วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2561

Isuzu D-Max Yukon Luxe Extended Cab รุ่นพิเศษเฉพาะตลาดผู้ดี

  ค่าย Isuzu ประเทศอังกฤษ ได้ทำการเปิดตัวรุ่นพิเศษ "Isuzu D-Max Yukon Luxe Extended Cab" ภายในงาน The Commercial Vehicle Show 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ โดยมีการตกแต่งภายนอกและภายในเพิ่มเติม

   ภายนอกจะมากับล้ออัลลอยลายพิเศษขนาด 18 นิ้วสีดำ Dark Shadow , ไฟ LED Daytime Running Lights ภายในโคมไฟหน้า , ไฟท้ายแบบ LED , ไฟตัดหมอกหน้าและหลัง , กันชนหน้าสีเดียวกับตัวรถ , บันไดข้างสีเงิน , มือจับประตูโครเมี่ยม , ไล่ฝ้ากระจกหลัง

และอีกจุดที่พิเศษก็คือ กระบะท้ายที่มีการติดตั้งระบบช่วยผ่อนแรงฝากระบะท้าย Pro-Lift Tailgate Assist ทำให้รู้สึกถึงความเบาลง 95% สามารถยกได้แม้ใช้นิ้วเพียงนิ้วเดียวและยังป้องกันไม่ให้ฝาท้ายกระเด้งลงได้ด้วย

  เข้ามาภายในห้องโดยสารจะมากับการตกแต่งในโทนสีดำ-แดงในส่วนของเบาะ นอกจากนี้ก็จะมีพวงมาลัยหุ้มหนัง รวมทั้งติดตั้งชุดหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วมาให้
 
  ทางด้านขุมพลังจะติดตั้งเครื่องดีเซล 1.9 ลิตร พละกำลังสูงสุด 164 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร ที่ 2,000-2,500 รอบ/นาที ทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 12.7 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 180 กม./ชม.

  ระบบความปลอดภัยจะติดตั้งระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS , ระบบกระจายแรงเบรก EBD , ระบบเสริมแรงเบรก BAS , กล้องมองหลัง , ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน Hill Start Assist, , ระบบช่วยขับขี่ขณะลงทางชัน Hill Descent , ถุงลมนิรภัยด้านหน้าและด้านข้าง

  Isuzu D-Max Yukon Luxe Extended Cab วางขายที่อังกฤษในราคา 22,509 ปอนด์ หรือประมาณ 977,000 บาท

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box