วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2561

ชมรถ Mitsubishi Triton/L200 แต่งแบบจัดเต็มเพื่อนำไปโชว์ในงาน Fast & Furious Live

  ค่าย Mitsubishi ได้นำกระบะ L200 หรือที่เรารู้จักในชื่อ Triton มาตกแต่งเพิ่มความโหดเพื่อนำไปแสดงตัวภายในงาน Fast & Furious Live ซึ่งเป็นงานแสดงการขับรถซิ่งแบบสดๆตามแนวทางของภาพยนตร์รถซิ่งฟอร์มยักษ์อย่าง Fast & Furious โดยงานกำลังจะจัดขึ้นที่ประเทศอังกฤษๆเร็วๆนี้

  ภายนอกเสริมความโหดด้วยโครงเหล็กกล้ารอบๆตัวถังรถ ที่ครอบคลุมในส่วนของกันชนหน้า ฝากระโปรงหน้า หลังคารถ และกระบะท้าย ตัวถังรถจะมากับสีทูโทนเทา-ส้ม โดยไฟหน้า กระจังหน้า โครงเหล็กบนหลังคา ไฟท้ายจะตกแต่งด้วยสีส้ม นอกจากนี้ยังมากับล้ออัลลอยสีส้มด้วย โดยล้อหลังจะมีขนาดล้อ 15x15 นิ้ว นอกจากนั้นแล้วทางค่าย Mitsubishi ยังปรับแต่งระบบช่วงล่างใหม่ในแบบพิเศษสำหรับรุ่นนี้ด้วย

  ภายในห้องโดยสารไม่ได้เปลี่ยนแปลงเยอะมาก ทาง Mitsubishi บอกว่าภายในจะติดตั้งเบาะบัคเก็ตซีทที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ และเข็มขัดนิรภัย 4 จุด

  ด้านขุมพลังจะทำการติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตรเทอร์โบเช่นเดิม แต่ทาง Mitsubishi ไม่บอกตัวเลขสมมรถนะออกมา บอกแค่ว่ามีการปรับแต่งสมรรถนะเพิ่มเติมโดยการติดตั้งชุดเทอร์โบชาร์จเจอร์ Garrett ใหม่ซึ่งเป็นท่อร่วมไอดีที่ทำขึ้นจากแม่พิมพ์ 3 มิติ นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงระบบ ECU , ท่ออินเตอร์คูลเลอร์ขนาดใหญ่ขึ้นและตัวกรองลมอัดที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น

  คิดว่าคันนี้น่าจะแต่งได้ถูกใจสาวกสามเพชรไม่น้อยนะครับ

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box