วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เปิดตัวแล้วในมะกัน Honda Accord Minor Change โชว์ชัดๆทั้งซีดานและคูเป้

 เมื่อปลายเดือนก่อนนั้น Honda ก็ได้เผยโฉมหน้าของ Honda Accord Minor Change กันในโฉมซีดานแล้ว และล่าสุดตอนนี้ Honda ก็ได้เผยโฉมของ Honda Accord Coupe Minor Change กันต่อเลย และมาพร้อมกับข้อมูลและสเปคคร่าวๆ

   ในตัวถังซีดาน การเปลี่ยนแปลงภายนอกมีให้เห็นอย่างชัดเจน ไฟหน้าของรถที่ถูกออกแบบใหม่ให้ดูล้ำกว่าเดิมและดูหรูหรากว่าเดิม พร้อมปรับกันชนหน้าให้ดูมีมิติมากกว่าเก่า บวกกับกระจังหน้าโครเมียมที่ออกแบบให้เข้ากับ Design Language ก็คือ Excited H Design!!! นั่นเอง มีการใช้ฝากระหน้าแบบอะลูมิเนียมเพื่อลดน้ำหนัก พร้อมกันนี้ยังเสริมความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์ด้านข้าง ล้ออัลลอยลายงามขนาด 19 นิ้ว พร้อมทั้งออกแบบไฟท้ายใหม่ที่ดูสวยงามกว่าเดิม และแอบนึกถึง E-Class W221 ตัวก่อน Minor Change ด้วย ติดสปอยเลอร์ท้ายกับกันชนท้ายใหม่ที่ดูดีกว่าเดิม โดยรวมก็ดูสวยขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย

   ส่วนตัวถังคูเป้ก็ได้ออกแบบชุดไฟหน้าใหม่ที่มาในรูปแบบที่ล้ำและหรูหรากว่าเดิมเฉกเช่นเดียวกับตัวซีดาน และมีการใช้ฝากระหน้าแบบอะลูมิเนียมเพื่อลดน้ำหนักด้วย กระจังหน้าชุดใหม่ที่สอดรับกับกันชนหน้าทรงใหม่ที่ดูสปอร์ตเตะตากว่าเดิมและดูมีมิติมากขึ้น  ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วแบบดียวกับตัวซีดานที่ให้อารมณ์สไตล์ยุโรปได้เป็นอย่างดี ส่วนเด้านท้ายก็เปลี่ยนไฟท้ายใหม่และออกแบบกันชนท้ายให้ดูมีมิติกว่าเดิม

    ภายในห้องโดยสารของทั้งสองตัวถังแทบไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนอะไรเลย มีการออกแบบกรอบช่องแอร์ใหม่ตรงกลางใหม่เล็กน้อย และปุ่มปรับแอร์สี Piano Black โดในรุ่นซีดานจะเน้นการตกแต่งที่ดูหรูกว่าตัวคูเป้ที่เน้นสปอร์ต จุดเด่นสำคัญจริงๆก็คือ การเพิ่มเติมระบบอินโฟเทนเมนต์นิดหน่อย มีหน้าจอแบบ Advance Touch แบบบางรุ่นย่อยในเมืองไทยเลย แต่ที่สำคัญระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่จะสามารถรองรับ Apple Carplay และรองรับ Android Auto ได้อีกด้วย

    สำหรับขุมพลังจะมีให้เลือก 2 แบบ คือ เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร ที่มากับพละกำลัง 185 แรงม้า หรือ 189 แรงม้าในรุ่นย่อยสปอร์ต และเครื่องยนต์เบนซิน 3.5 ลิตร V6 ที่มากับพละกำลัง 278 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ CVT (เฉพาะรุ่นเครื่อง 2.4) หรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด (เฉพาะรุ่นเครื่อง 3.5 V6)

   Honda Accord Minor Change เริ่มจำหน่ายในอเมริกาแล้วตอนนี้ ส่วนรุ่นไฮบริดจะตามมาในปีหน้า ส่วนเมือไทยรอชมได้เลยช่วงปี 2016 ครับ

ที่มา Carscoops
   
มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย 
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box