วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เปรียบเทียบสเปคและออปชั่น Mazda BT-50 Pro 2015 VS Ford Ranger 2015

  ตลาดซึ่งในปีนี้คึกคักอย่างมาก ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัว Mazda BT-50 Pro Minor Change ใหม่ และก็มีหลายคนที่ให้ความสนใจกับการเปิดตัวครั้งนี้เช่นกัน และแน่นอนว่าความสนุกของตลาดกระบะยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะในช่วงปลายปีนี้ ก็จะถึงคิวของแบรนด์รองเจ้าใหญ่อย่าง Isuzu ที่จะมีการปรับโฉมให้กับ D-Max พร้อมขุมพลังใหม่ งานนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้างก็รอดูกันต่อไปครับ

   กลับมาที่ Mazda BT-50 Pro Minor Change ซึ่งหลายคนน่าจะได้เห็นรูปโฉมกันแล้ว และแน่นอนว่าคงไม่พลาดที่จะนำมาเทียบกับกระบะฝาแฝดซึ่งมีพื้นฐานเดียวกันอย่าง Ford Ranger ที่ Minor Change ก่อนหน้า Mazda ซึ่งในบทความเรื่องนี้เราก็ได้จับนำตัวท็อปของทั้งสองรุ่นนี้มาเปรียบเทียบกับด้วย และเพื่อความเป็นธรรมนั้น เราไม่ได้เอาแค่รุ่น 3.2 Wildtrak ซึ่งเป็น Top of the line ของ Ford มาเทียบอย่างเดียว แต่นำเอารุ่น 3.2 XLT 6AT มาเปรียบเทียบด้วย ฉะนั้นเชิญรับชมได้เลยครับ

รูปร่างหน้าตา


ด้านท้าย


ภายในห้องโดยสาร



อุปกรณ์มาตรฐาน
เครื่องยนต์

ระบบความปลอดภัย

ราคา

   และทั้งหมดนี้ก็คือการเปรียบเทียบข้อมูลของ Mazda BT-50 Pro 2015 และ Ford Ranger 2015 ซึ่งใครชอบแนวไหน มีงบเท่านี้ก็เลือกซื้อตามความชอบของแต่ละท่านเลยครับ ซึ่ง Ford จะมาแนวแข็งๆบึกบึนและดูแกร่ง ส่วานทาง Mazda จะมาแนวสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ซึ่งก็แล้วแต่รสนิยมแต่ละท่านแล้วครับ และหวังว่าบทความเรื่องนี้จะเป็นเครื่องมือตัดสินใจให้ท่านเลือกซื้อรถตามความชอบได้ครับ

มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย 
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box