วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

ด่วน! หลุด Chevrolet Colorado Minor Change ก่อนโชว์ตัวต้นแบบเดือนมีนาคมนี้

  ใครๆหลายคนคงรอการเปิดตัวของกระบะอเมริกันอย่าง Chevrolet Colorado Minor Change ที่มีข่าวว่าจะนำตัวต้นแบบมาโชว์ตัวภายในงาน Motor Show 2016 ที่จะถึงนี้ และตอนนี้ก็มีความคืบหน้าล่าสุดออกมาแล้ว

   และล่าสุดนั้นก็มีภาพหลุดของ Chevrolet Colorado Minor Change ในเวอร์ชั่นจำหน่ายจริงแล้ว ถูกโพสต์ผ่านกลุ่ม "ชลบุรีโซน/ชมรมคนรักเชฟโรเลตไทยแลนด์-Chevy Thailand " และมีสมาชิกเพจ Cars New Update ของเราที่น่าจะอยู่ในกลุ่มนั้นส่งข่าวมาให้ ซึ่งทางเพจเราก็เลยนำภาพมาเบลอ Background เพิ่มเติม

   จะเห็นได้ว่าหน้าตาของรถนั้นมีการเปลี่ยนแปลงให้ดูหรูหรายิ่งขึ้น ภายนอกมากับโคมไฟหน้าชุดใหม่ที่ออกแบบให้เชื่อมติดกับกระจังหน้าทรงโครเมียมที่ทำให้ดูหรูหรากว่าเดิม พร้อมกันนี้ยังออกแบบกันชนหน้าใหม่ให้ดูแปลกตากว่าเดิมด้วย โดยรวมแล้วถือว่าบึกบึนขึ้นกว่าเดิมและหล่อเหลาเอาการ ความหล่อเริ่มใกล้เคียง Colorado US แล้ว

   สำหรับขุมพลังนั้นยังไม่มีข้อมูล แต่คาดว่าน่าจะยังคงใช้เครื่องยนต์เดิม 2.5 ลิตร และ 2.8 ลิตร Duramax และไม่แน่ใจจะใส่ระบบความปลอดภัยใหม่ๆมากมายเพิ่มเติมเข้ามา เพื่อให้ต่อกรกับคู่แข่งในตลาดได้ง่ายขึ้น

   การเปิดตัวนั้น ได้ข่าวว่า Chevrolet จะโชว์ตัวต้นแบบกระบะ Colorado Concept ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ภายในงาน Bangkok Motor Show 2016 ครับ เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลความคืบหน้าใหม่ๆจะรายงานให้ทราบครับ

ที่มาภาพ Facebook กลุ่ม "ชลบุรีโซน/ชมรมคนรักเชฟโรเลตไทยแลนด์-Chevy Thailand"
 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box