วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559

เผยโฉม Suzuki Swift Sai อีกหนึ่งรุ่นพิเศษเสริมตลาดอีโคคาร์ของซูซูกิ

   ค่าย Suzuki หลังจากที่ทุ่มเทไปกับการเปิดตัว Suzuki Ciaz ในช่วงปีที่ผ่านมา ทางด้าน Swift ที่กระตุ้นตลาดครั้งแรกด้วยการเปิดตัวรุ่นย่อยใหม่ RX ที่เพิ่มเติมฟังก์ชันใหม่ๆให้ครบครันขึ้น และล่าสุด Suzuki ก็ขอกระตุ้นตลาดด้วยการเผยโฉม "Swift Sai" ใหม่ ภายใต้สโลแกน มีสไตล์ไม่เคยเปลี่ยน

   ภายนอกของรถได้ปรับแต่งให้ต่างจากรุ่นปกติ มากับชุดกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ ซึ่งมองๆแล้วแยกจากรุ่นปกติไม่ค่อยออก แต่ที่เห็นชัดคือการออกแบบกรอบไฟตัดหมอกใหม่ พร้อมติดตั้งไฟ Daytime Running Lights เข้าไปตามยุคสมัยของรถยุคนี้ ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 16 นิ้วดูดีกว่าเดิม นอกจากนี้ยังออกแบบ
สติกเกอร์ติดฝาถังน้ำมันดีไซน์พิเศษ และ Emblem Sai Edition บริเณฝาท้ายรถ (ปล. รุ่นนี้ไม่มีไฟ Projector แบบ Swift RX นะครับ)

   ภายในห้องโดยสารได้ตกแต่งให้หรูหราขึ้น ด้วยการออกแบบคอนโซลสีดำตัดกับสีเงิน พร้อมกับเบาะนั่งดีไซน์ใหม่ ผสมผสานหนังคุณภาพสูงกับผ้าชนิดพิเศษเข้าด้วยกัน ยังคงมีฟังก์ชันต่างๆให้เล่นแบบ Swift RX นั่นคือ Paddle Shift และ Cruise Control นั่นเอง

   เครื่องยนต์นั้นก็ยังคงเป็นบล็อกเดิม 1.25 ลิตร 91 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อม Paddle Shift 7 สปีด ระบบความปลอดภัยยังคงเหมือนเดิมทั้งระบบเบรก ABS EBD ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizerพร้อมเข็มขัดนิรภัยและถุงลมนิรภัย SRS ตรงที่นั่งคนขับและที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้า

   สำหรับราคาของ Suzuki Swift Sai นั้นอยู่ที่ 599,000 บาทครับ

 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box