วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559

ครั้งแรกกับภาพ Spyshot All-New Nissan March/Micra

  และแล้วความเคลื่อนไหวของ Nissan March หรือ Micra โฉมใหม่ ก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อสื่อต่างชาติจับภาพของรถเล็กรุ่นใหม่ของ Nissan กำลังอยู่ในระหว่างการวิ่งทดสอบอยู่ ซึ่งดูจากรูปลักษณ์แล้วเชื่อว่าต้องเป็นรถ B-Segment คันใหม่ของ Nissan แน่นอน

   จากสัดส่วนและหน้าตารถทดสอบนั้นจะเห็นว่ามีการอ้างอิงหน้าตาและเส้นสายหลายๆส่วนจากต้นแบบ Nissan Sway Concept มาใส่ในรถรุ่นผลิตจริงคันนี้ ซึ่งเจ้าต้นแบบ Sway Concept นี่หละที่จะเป็นแนวทางการออกแบบของ Nissan March/Micra ในอนาคตนั่นเอง หน้าตานั้นยังคงมาแนว V-Motion แบบ Nissan หลายๆรุ่น เส้นสายด้านข้างที่ดูพลิ้วไหวและสปอร์ตยิ่งกว่าเดิม ต่อเนื่องไปถึงด้านท้าย ถ้ามองเผินๆแล้วนั้นตัวตายตัวแทน Nissan March/Micra คันนี้จะใหญ่กว่า March/Micra แทบจะทุกมิติกันเลยทีเดียว

   ยังไม่มีภาพภายในห้องโดยสารออกมา แต่ Nissan นั้นก็บอกว่า ภายในจะมีการปรับปรุงให้มีคุณภาพมากขึ้น รวมทั้งยังมีภายในห้องโดยสารที่กว้างขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

   Nissan March/Micra โฉมใหม่นั้นจะถูกยกระดับไปเทียบชั้นกบคู่แข่ง All-New Ford Fiesta ที่จะเปิดตัวในอนาคต โดยเจ้า March/Micra โฉมใหม่จะถูกสร้างบนพื้นตัวถัง V-Platform และ CMF ผสมเข้าด้วยกัน สำหรับในยุโรปจะถูกผลิตโดย Renault ที่โรงงาน Flins ใกล้ๆปารีส โดยแซสซีส์ของรถจะถูกผลิตที่โรงงาน  Renault’s Le Mans คาดว่าจะมีขุมพลังให้เลือกตั้งแต่ 3 - 4 สูบ

   คาดว่า Nissan March / Micra โฉมใหม่จะเปิดตัวให้เห็นเต็มๆคันในราวๆเดือนตุลาคมนี้จนถึงก่อนสิ้นปี อย่างเร็วที่สุดคือ Paris Motor Show 2016 ช่วงเดือนกันยายน ส่วนเมืองไทยนั้นคาดว่าจะมีตัวตายตัวแทน March มาขายในช่วงปี 2017 แต่จะเป็นรุ่นแบบในภาพหรือไม่ ต้องติดตามต่อไปครับ

ที่มา Motor1.com



 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box