วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2559

2017 Chevrolet Colorado US Version เตรียมนำเสนอเครื่องยนต์ V6 ใหม่และเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

   เมืองไทยเพิ่งเปิดตัว Chevrolet Colorado Minor Change 2017 ที่ยกความหล่อในสไตล์เดียวกับเวอร์ชั่นอเมริกามาทั้งภายนอกและภายใน รวมทั้งออปชั่นจัดเต็มและราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้ได้ใจลูกค้าไปหลายคนไม่น้อย ในขณะที่ตอนนี้ Chevrolet Colorado เวอร์ชั่นอเมริกา วางแผนที่จะปรับปรุงเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังใหม่ในรุ่นปี 2017

   การปรับเปลี่ยนหลักๆก็อย่างที่บอกในย่อหน้าแรกนั่นก็คือ เครื่องยนต์ และ ระบบส่งกำลัง ที่ทาง Chevrolet อเมริกาได้นำเสนอเครื่องยนต์ 3.6 ลิตร V6 ใหม่ที่ปรับเพิ่มเติมพละกำลังเป็น 308 แรงม้า พร้อมแรงบิด 375 นิวตัน-เมตร (เทียบกับ 3.6 ลิตรเดิมที่มีพละกำลัง 305 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 365 นิวตัน-เมตร) การปรับปรุงครั้งนี้เป็นผลมาจากการปรับปรุงวาล์วแปรผันไอดี ปรับปรุง ท่อไอเสีย รวมทั้งปรับปรุงหัวฉีดไดเร็คอินเจคชั่น และกระบอกสูบใหม่

   นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดใหม่ที่่ช่วยให้การขับขี่ดีขึ้น และส่งผลให้อัตราเร่งจากจุดหยุดนิ่งดีขึ้นด้วยเช่นกัน อัตราส่วนเพลาล้อหลังที่ลดลงยังช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น และด้วยเกียร์ที่ทำจากวัสดุอะลูมิเนียมและแมกนีเซียม จะไม่ทำให้เกียร์ 8 สปีดชุดใหม่ไม่หนักกว่าเกียร์เดิมแน่นอน

   Chevrolet Colorado US Version จะเริ่มวางขายในอเมริกาช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ครับ ส่วนเมืองไทยก็มี Colorado ใหม่ที่หน้าตาคล้ายคลึงกับตัวนี้อยู่แล้ว ไม่ต้องเสียใจครับ

ที่มา Motor1

มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box