วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2559

2017 Mazda 6 ปรับปรุงอุปกรณ์ใหม่ในอเมริกา

  รถซีดานรุ่นใหนของ Mazda อย่าง Mazda 6 ที่คนไทยหลายคนอยากให้เอามาขายในไทย แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมา ล่าสุดในตลาดอเมริกามีการปรับปรุงอุปกรณ์ใหม่กับ Mazda 6 เพื่อความครบครันด้านเทคโนโลยีและประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

   ภายนอกไม่ได้มีการปรับแต่งอะไรเพราะเพิ่งปรับโฉมหน้าไปแล้วเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ไฮไลต์สำคัญคือการเพิ่มเทคโนโลยี G-Vectoring Control ที่ช่วยควบคุมแรงบิดให้เหมาะสมในการขับขี่แต่ละสภาพถนน  ระบบจะประสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง และช่วงล่างเพื่อการตอบสนองการขับขี่ที่ดีขึ้น และลดการเคลื่อนของพวงมาลัย

   ภายในห้องโดยสารมีการเปลี่ยนพวงมาลัยมาใช้แบบเดียวกับ 3 Minor Change และนอกจากนี้ วิศวกรยังปรับปรุงการเก็บเสียง ลดเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือน ซึ่งจะทำให้การโดยสารของ Mazda 6 นั้นสบายมากขึ้นประดุจรถหรูชั้นนำ อีกทั้งยังมีตัวเลือกวัสดุหนัง Nappa และหนังแบบพรีเมียมอื่นๆให้เลือก

   นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงหน้าจอ Active Driving Display และหน้าจอแสดงผลขนาด 4.6 นิ้ว ซึ่งจะแสดงผลการทำงานของระบบเตือนมุมอับสายตา และระบบเตือนการเปลี่ยนเลน ซึ่งจะช่วยยกระดับให้ Mazda 6 แข่งขันกับคู่แข่งได้มากขึ้นอีกระดับ

   ขุมพลังยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร พละกำลัง 184 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ หรือ เกียร์ธรรมดา โดย Mazda 6 รุ่นปรับอุปกรณ์ปี 2017 จะมาถึงโชว์รูมช่วงเดือนกันยายนนี้ ส่วนคนไทยน่าจะหมดสิทธิ์
   
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box