วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ภาพ Spyshot All-New Ford Fiesta เวอร์ชั่น 3 ประตู

   ก่อนหน้านี้หลายท่านน่าจะได้ตามข่าว All-New Ford Fiesta ที่วิ่งทดสอบในแถบยุโรป ซึ่งในภาพเซตก่อนๆจะเป็น 5 ประตู และล่าสุดคราวนี้ก็มีคนสามารถจับภาพ All-New Ford Fiesta เวอร์ชั่น 3 ประตู ที่ออกมาวิ่งทดสอบได้แล้ว

   เส้นสายตัวรถนั้นมีความคล้ายรุ่นปัจจุบันมากพอสมควร โดยเฉพาะตั้งแต่ช่วงเสา B ขึ้นไปแทบจะแยกไม่ออกเลยถ้าไม่สังเกตดีๆ ก็พอมีความเป็นไปได้ว่า Fiesta โฉมใหม่อาจจะสร้างบนแพลตฟอร์มของรุ่นปัจจุบันและปรับขนาดให้ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย แต่อย่างไรก็ตาม ก็สังเกตได้ว่ากระจกบานหลังนั้นจะมีขนาดใหญ่ขึ้นพอประมาณ และออกแบบเส้นสายใหม่ให้มีมุมหักมากกว่าเดิม ส่วนด้านหน้าเราก็จะยังคงเห็นดีไซน์เอกลักษณ์ของ Ford รุ่นใหม่ๆเหมือนเดิม ด้านท้ายก็ปรับโคมไฟท้ายใหม่เป็นแนวนอนและน่าจะดูดีขึ้น

   ภายในห้องโดยสารนั้นยังไม่เห็นคอนโซลภายใน แต่อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า Ford จะอัพเกรดห้องโดยสารครั้งใหญ่ให้กับ Fiesta ปรับปรุงคุณภาพวัสดุภายใน และเพิ่มเติมระบบช่วยเหลือการขับขี่ใหม่ๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือระบบอินโฟเทนเมนต์ SYNC3 ก็น่าจะเข้ามาใน Fiesta โฉมใหม่ด้วย

   นอกจากนี้มีความเป็นไปได้ว่า Ford จะเพิ่มรุ่นอัพเกรดที่จะตกแต่งให้หรูหราขึ้นอย่าง Vignale+ ด้วย ส่วนใครอยากได้รถธรรมดาที่ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกคงต้องไปเล่น Ford Ka+ แทน

   ส่วนขุมพลังแน่นอนว่าจะมีเครื่องยนต์ Ecoboost Turbo มาเป็นทางเลือกตามเคย การเปิดตัวในตลาดยุโรปนั้นจะมีขึ้นราวๆช่วงแรกของปี 2017 ส่วนเมืองไทยนั้นไม่มีเวอร์ชั่น 3 ประตูแน่นอน แต่น่าจะมีเวอร์ชั่น 5 ประตูขายประมาณปี 2018 เป็นอย่างช้าครับ

ที่มา Motor1
 
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box