วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Chevrolet Traiblazer Minor Change เตรียมเปิดตัวในไทย 20 สิงหาคมนี้

   เดือนนี้น่าจะเป็นอีกเดือนที่จะมีรถรุ่นใหม่เปิดตัวมากหน้าหลายตาเลยทีเดียว ซึ่งน่าจะรับกับงานใหญ่อย่าง Big Motor Sale 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20-28 สิงหาคมที่ไบเทค บางนาด้วย และล่าสุดทาง Chevrolet ที่หลังจากเปิดตัวและเปิดราคากระบะ Colorado Minor Change 2017 แล้ว ก็ได้แจ้งวันเปิดตัวของรถกระบะดัดแปลง PPV อย่าง Trailblazer Minor Change ว่าจะทำการเปิดตัวในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่งาน Big Motor Sale 2016 นั่นเอง

  เห็นชัดๆว่าในรุ่นใหม่นั้นจะยกหน้าจากกระบะ Colorado มาใส่เลย แทบไม่มีการเปลี่ยนแปลง รวมทั้งลายล้อลายเดียวกับ Colorado เกรด LTZ อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามตัวรถก็ยังมีดีไซน์ที่สวยงามใช้ได้ ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นก็ยกมาจาก Colorado เลยเช่นกัน แต่อาจจะตกแต่งภายในให้แตกต่างกันนิดหน่อย ฟังก์ชันเด่นๆจาก Colorado ใหม่ก็น่าจะยกมาเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบ MyLink รองรับ Apple CarPlay และยังมี Engine Remote Start สตาร์ทรถด้วยกุญแจ

 ส่วนขุมพลังของรถนั้น เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร พละกำลัง 200 แรงม้าคงจะหายไปและทำตลาดด้วยเครื่องยนต์ 2.5 ลิตรอย่างเดียวเท่านั้น ที่จะมีพละกำลัง 2 ระดับ ได้แก่ 163 และ 180 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และต้องรอดูว่าจะมีทางเลือกเกียร์ธรรมดาหรือไม่

   ส่วนระบบความปลอดภัยเด่นๆก็น่าจะเหมือน Colorado อันได้แก่ - ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS
- ระบบกระจายแรงเบรก EBD
- ระบบเสริงแรงเบรก PBA
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESC
- ระบบป้องกันการลื่นไถลทั้งขณะออกตัวและในโค้ง TCS
- ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC
- ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน HSA
- ระบบช่วยจอดด้านหน้าและด้านหลัง Front park assist
- กล้องมองหลัง Rear View Camera
- ระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร Lane Departure Warning
- ระบบเตือนการชนด้านหน้า Forward Collision Alert
- ระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง Tyre Pressure Monitor
และต้องลุ้นว่าใน Trailblazer จะให้ถุงลมนิรภัยอย่างมาก 6-7 ใบหรือไม่ และราคาค่าตัวจะเพิ่มมากน้อยแค่ไหน ติดตามในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่งาน Big Motor Sale 2016 ครับ

  นอกจากนี้ทุกท่านยังสามารถลงทะเบียนทดลองขับได้ตั้งแต่วันที่ 20-28 ส.ค. 59 ภายในงาน Big Motor Sale 2016 ลุ้นรับบัตรภาพยนตร์ 1 รางวัล(รางวัลละ 2 ที่นั่ง) รวมทั้งหมด 30 รางวัลต่อวันพร้อมให้ท่านรับชมผ่าน Facebook Live ที่ Chevrolet Thailand Facebook 20 ส.ค. นี้ วันเดียวเท่านั้น
   
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box