วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2559

มาดูกระบะตอนเดียวแดนมะกัน Nissan Titan Single Cab

  ลูกค้าหลายคนต้องการกระบะที่มีพื้นที่บรรทุกด้านหลังมาก มากกว่าการที่จะต้องมีพื้นที่สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง นั่นทำให้กระบะแบบตอนเดียวเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ และเมื่อไม่นานมานี้ค่าย Nissan ก็ได้ทำการเปิดตัว Nissan Titan Single Cab ตอนเดียวกระบะไซส์บิ๊กที่จำหน่ายในอเมริกา โดยมีให้เลือกทั้งรุุ่น Titan และ Titan XD

   Titan Single Cab มีความยาวกระบะถึง 2.44 เมตร ยาวขึ้นกว่าเดิม ซึ่งน่าจะส่งผลต่อพื้นที่บรรทุกมากขึ้น เมื่อเทียบจากรุ่น 4 ประตู Crew Cab ที่ยาว 1.7 เมตร และ XD Crew Cab ยาว 1.98 เมตร โดยความยาวกระบะที่เพิ่มขึ้นไม่ได้ส่งผลให้รถเทอะทะขึ้นเลย เพราะความยาวตัวรถทั้งหมดนั้นยังคงเท่ารุ่น Crew Cab

   สำหรับขุมพลังนั้น ยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน 5.6 ลิตร V8 พละกำลัง 390 แรงม้า พร้อมแรงบิด 534.2 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด และขุมพลังเดียวกันนี้ยังมีในรุ่น XD ด้วย นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกเครื่องยนต์ดีเซล 5.0 ลิตร V8 Cummins พละกำลัง 310 แรงม้า พร้อมแรงบิด 753 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และมีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ

   Nissan จะเริ่มวางขาย Titan Single Cab ช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วงที่อเมริกาโดยยังไม่มีการประกาศราคา และเมืองไทยหมดสิทธิ์กับกระบะคันนี้ครับ

ที่มา Motor1.com
 
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box