วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ชม Spyshot รถประจำตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐโฉมใหม่หมดจด

   หลายคนน่าจะทราบกันดีกว่าอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าในอเมริกาจะมีการเลือกตั้งประธานาธิบดีคนใหม่แล้ว และแน่นอนว่าสิ่งที่หลายคนน่าจะให้ความสนใจคงจะหนีไม่พ้นรถลีมูซีนประจำตำแหน่งกันกระสุนของประธานาธิบดีสหรัฐที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่งตอนนี้ทาง GM ได้ทดสอบรถประจำตำแหน่งรุ่นใหม่แล้ว

  และแน่นอนว่ารถประจำตำแหน่งยังคงนำรถแบรนด์ Cadillac มาทำเหมือนเช่นเคย คราวนี้จะเห็นหน้าตาของรถนั้นจะหยิบยืมดีไซน์จาก Cadillac รุ่นใหม่ๆมาผสมผสานกัน โดยเฉพาะด้านหน้าที่มีความคล้ายคลึงกับรถหรูเรือธง Cadillac CT6 รวมทั้งกระจกมองข้างจากรถเอสยูวี Cadillac XT5 เฉกเช่นเดียวกับรถประจำจำแหน่งของโอบามา ที่มีชื่อเรียกเล่นๆว่า The Beast ซึ่งใช้หน้าตาของ Cadillac STS และ DTS มาผสมผสานกัน

   และความไม่ธรรมดาของรถประธานาธิบดีสหรัฐ ก็คงจะเป็นตัวรถที่ขนาดใหญ่โต ใช้ล้อและยางขนาดใหญ่เหมือนของรถบรรทุก รวมทั้งประตูที่หนาเตอะที่กันกระสุน กันระเบิด และคุณสมบัติอีกมากมายซ่งน่าจะทำให้เป็นรถผู้นำคันหนึ่งที่มีความปลอดภัยและการป้องกันมากสุดของโลกเลยก็ว่าได้

   คาดว่ารถประจำตำแหน่งคันใหม่ของประธานาธิบดีสหรัฐจะเผยให้เห็นโฉมประมาณต้นปีหน้าไปพร้อมๆกับประธานาธิบดีคนใหม่ของอเมริกาเลย เอาเป็นว่ารอติดตามต่อไปครับ

ที่มา Motor1.com
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box