วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2559

แอบถ่ายรถทดสอบ All-New Volkswagen Polo

  รถแฮตซ์แบ็คคันเล็กของค่าย Volkswagen อย่าง Polo ที่ตอนนี้น่าจะอายุอานามมากพอที่จะเปลี่ยนโฉมใหม่แล้ว ล่าสุดตอนนี้เจ้า Polo เจเนเรชั่นใหม่ก็ออกมาวิ่งทดสอบแล้วครับ

   โดยจากภาพทั้งหมดนี้จะเห็นทั้ง Polo รุ่นปกติและรุ่นแรง Polo GTi สังเกตได้จากล้ออัลลอยลายสปอร์ตและท่อไอเสียคู่ที่จะมีในตัว GTi ส่วนเส้นสายนั้นดูจะมีกลิ่นอายรุ่นเดิมอยู่ และสังเกตได้ว่าตัวรถจะเตี้ยลง และขนาดใหญ่ขึ้นพอประมาณ ส่วนการออกแบบรถยังระบุชัดเจนไม่ได้นักเพราะทาง Volkswagen ได้พรางตัวรถไว้ค่อนข้างมิดชิดสุดๆ

รถ SUV พื้นฐาน VW Polo ใหม่

   Polo ใหม่จะถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม MQB ซึ่งจะทำให้ตัวรถมีฐานล้อยาวขึ้นประมาณ 9 ซม. อย่างไรก็ตามคนที่แอบถ่ายภาพได้ระบุว่าความยาวตัวรถโดยรวมนั้นจะไม่หนีจากเดิมมากนัก ถึงแม้จะขยายความยาวฐานล้อ แต่จะมีระยะโอเวอร์แฮงค์ที่สั้นลง และที่สำคัญหลายๆอย่างที่เพิ่มขึ้นไม่ส่งผลต่อการควบคุมน้ำหนักรถแน่นอน

   แน่นอนว่าฐานล้อยาวขึ้น พื้นที่ภายในห้องโดยสารก็จะมากขึ้นเช่นกัน ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ต่อรถอเนกประสงค์พื้นฐาน Polo ที่จะตามออกมาเช่นกัน

   คาดการณ์กันว่า Polo ใหม่จะอัพเกรดระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ให้ทันสมัยขึ้นเหมือนรถรุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และหน้าปัดแบบดิจิตอลเข้ามาด้วย

   Volkswagen Polo โฉมใหม่น่าจะเปิดตัวราวๆครึ่งปีหลังของปี 2017 ครับ

ที่มา Motor1.com

มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box