วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ภาพแอบถ่ายล่าสุดของ All-New Land Rover Discovery ที่เห็นสัดส่วนชัดเจน

   ภาพแอบถ่ายล่าสุดของ All-New Land Rover Discovery ซึ่งยังคงวิ่งทดสอบอยู่แต่คราวนี้จะเห็นว่าตัวรถได้อำพรางด้วยสติ๊กเกอร์ที่น้อยลงมาก และเริ่มเห็นหน้าตาและสัดส่วนของรถที่ชัดเจนแจ่มแจ้งมากขึ้น

   เห็นได้ชัดเจนว่าตัวรถจะยกการออกแบบแทบทั้งหมดของ Land Rover Discovery Concept ที่เปิดตัวเมื่อปี 2014 มาใช้กับเวอร์ชั่นขายจริงเลย แต่มีการปรับรายละเอียดไฟหน้าและไฟท้ายใหม่ให้แตกต่างจากต้นแบบรวมทั้งกระจกมองข้างที่ล้ำสมัยในรุ่นต้นแบบ และในต้นแบบที่ออกแบบให้ไม่มีมือจับประตู ก็ถูกปรับเปลี่ยนใหม่ใช้กระจกมองข้างแบบยุคปัจจุบัน และเพิ่มมือจับประตูเข้ามาด้วย

ภาพภายในที่หลุดมาก่อนหน้านี้
   ภายในห้องโดยสารยังคงปิดบังคอนโซลบางส่วนไว้อยู่ ซึ่งก็น่าจะมีลักษณะเหมือนภาพหลุดก่อนหน้านี้ ดูๆแล้วน่าจะแตกต่างจากรุ่นน้องอย่าง Discovery Sport มากพอสมควรเลย คาดว่าในรุ่นสเปคสูงๆจะติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนต์ InControl Touch Pro พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 10.2 นิ้ว


   ขุมพลังก็น่าจะใช้เครื่องยนต์ตั้งแต่ขนาด 4 สูบจนไปถึง 6 สูบ ที่ยกมาจากรถในกลุ่ม Jaguar Land Rover นั่นเอง หากใครคิดว่ายังไม่สะใจพอ แว่วๆว่าจะมีเวอร์ชั่นแรงอย่าง SVX ตามออกมาในช่วงปี 2017 หรือไม่ก็ปี 2018 ซึ่งจะมีการอัพเกรดรูปร่างหน้าตาภายในให้ดุดันขึ้นกว่าเดิม

   เริ่มเปิดเผยขนาดนี้ คาดการณ์ว่า All-New Land Rover Discovery น่าจะเปิดตัวในงาน Paris Motor Show 2016 ที่จะจัดขึ้นในต้นเดือนตุลาคมนี้ครับ และอาจจะมีการเผยภาพ Official ออกมาให้ชมก่อนในช่วงใกล้ๆจัดงานครับ

ที่มา Motor1
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box