วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

Nissan Juke Premium Special Edition รุ่นพิเศษเจาะตลาดแดนผู้ดี

  จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เห็นแม้แต่ข่าวหรือรถต้นแบบของ All-New Nissan Juke ออกมาวิ่งทดสอบเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ทาง Nissan ก็ยังคงขยันส่งรุ่นพิเศษฆ่าเวลารอโฉมใหม่ไปเลย อย่างล่าสุดที่มีการเปิดตัวรุ่นพิเศษสำหรับตลาดอังกฤษเท่านั้น

   Nissan Juke Premium จัดเป็นรถรุ่นพิเศษที่วางขายเฉพาะตลาดอังกฤษ จะผลิตจำกัดจำนวนแค่ 1,500 คันเท่านั้น มีไฮไลต์สำคัญคือการอัพเกรดระบบเครื่องเสียงให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วยลำโพงจาก Focal ซึ่งจะมอบประสบการณ์ในการฟังเพลงที่ดีขึ้น โดยมีกำลัง 40-120 วัตต์ ในส่วนของลำโพงหน้า และด้านหลัง 40-100 วัตต์ในส่วนของทวีตเตอร์

  นอกจากระบบเครื่องเสียงที่มีการอัพเกรดแล้ว Nissan Juke Premium Special Edition ยังมีการตกแต่งภายในด้วยโทนสีดำ มากับพรมปูพื้นใหม่ แป้นเหยียบเบรกและคันเร่งแบบสปอร์ตในทุกรุ่น และยังมากับชุดเบาะหนังแบบพรีเมียม

  ภายนอกมีสีตัวถังให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ Metallic Black หรือสีเทา Dark Grey นอกจากนี้ยังมีชุดแต่งรอบคันสีดำและล้ออัลลอยด์ขนาด 18 นิ้วสีดำเช่นกัน โดยการตกแต่งเหล่านี้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด

   สำหรับขุมพลังนั้นจะมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร พละกำลัง 115 แรงม้า และดีเซล 1.5 ลิตร dCi พละกำลัง 90 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

  และแน่นอนว่ารุ่นพิเศษนี้ไม่มีจำหน่ายในไทยครับ

ที่มา Carscoops
 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box