วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2557

Chevrolet รีคอล Cruze เครื่องดีเซลในไทย หลังพบปัญหาเรื่องเพลาขับ

   เชื่อว่าตอนนี้ใครๆหลายคนอาจจะยังคงเอือมระอากับการซื้อรถของค่าย Chevrolet ค่ายรถอเมริกันจ๋าในเครือ GM ซึ่งช่วงหลังๆดูเหมือนจะปัญหาเยอะเหลือเกิน ซึ่งทำให้ผู้บริโภคเริ่มหมดความมั่นใจกับค่ายนี้ แต่อย่าเพิ่งครับ เพราะ Chevrolet เขารู้ตัวดี และเขากำลังปรับปรุงอยู่ อย่างเช่นการยืดเวลารับประกัน และก็ปิดศูนย์บริหารที่ว่าห่วยๆไป 7 แห่งแล้วครับ

   ล่าสุด Chevrolet ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการเรียกเจ้า "ขวัญใจรถยก" Chevrolet Cruze ที่เป็นข่าวฉาวเยอะนั่นเอง โดยจะเรียกนำกลับมาตรวจสอบและแก้ไข และรุ่นที่เรียกก็คือตัวที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 VDCi จำนวน 495 คันในไทย โดยนำมาตรวจสอบปัญหาเพลาขับและดำเนินการแก้ไขในกรณีที่มีความบกพร่อง ไม่ใช่ปัญหาเรื่องเกียร์นะครับ

   คุณสุพจน์ ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า เราดำเนินมาตรการเชิงรุกซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ General Motors ในสหรัฐอเมริกา ความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็นความสำคัญสูงสุดของเชฟโรเลตทั่วโลก

   Chevrolet ยังบอกอีกครับว่า ยังไม่มีรายงานอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับปัญหาอย่างที่เรากล่าวไว้ข้างบนครับ  โดยทางค่าย Chevrolet จะดำเนินการติดต่อลูกค้าเพื่อนำรถเข้ามาตรวจสอบและแก้ไขที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่ลูกค้าสะดวก

   ซึ่งถ้าหาก Chevrolet ตรวจสอบและพบว่าชิ้นส่วนเพลาขับมีปัญหาจริง ก็จะทำการเปลี่ยนชิ้นส่วนให้กับลูกค้าที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตที่ลูกค้าสะดวก โดยใช้เวลาแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น ที่สำคัญลูกค้า
จะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ ถือเป็นการแสดงความรับผิดชอบที่ต้องขอชมครับ 

 แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box