วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

ภาพแรกของ Honda CR-V Minor Change เวอร์ชั่นอเมริกาเหนือ ไทยรอยลโฉมปีหน้า

  เห็นภาพ Spy Shot วิ่งทดสอบอยู่หลายหนหลายครา ไม่คิดว่า Honda จะปล่อยไก่ออกมาเร็วเสียจนผู้เขียนก็แอบเงิบได้เหมือนกัน เพราะล่าสุดเมื่อวานนี้ (20 ก.ย.) Honda ก็ได้ปล่อยภาพแรกของ Honda CR-V Minor Change ของทางฝั่งอเมริกาเหนือเป็นที่เรียบร้อย


   ในรุ่น Minor Change ของ CR-V ก็ไม่ได้ผิดอย่างที่คาดการณ์ไว้แต่ก่อนเลย เพราะหน้าตาและแนวการออกแบบของรถ ยังคงมากับแนวการออกแบบตาม Design Language ที่เรียกว่า Exciting H Design!!! ซึ่งมากับหน้าตาที่ดูดุดันและโฉบเฉี่ยวขึ้นกว่าเดิม กระจังหน้าทรงเดียวกับ Honda Jazz GK และมีเส้นกระจังหน้าน้อยลง แต่มีการเพิ่มมิติที่กระจังหน้ามากขึ้น กันชนหน้าออกแบบชายล่างและกรอบไฟตัดหมอกใหม่ที่เพิ่มขอบโครเมี่ยม กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวใหม่ (ในเวอร์ชั่นตลาดโลก กระจกมองข้างจะไม่เหมือนของ USA เวอร์ชั่นตลาดโลกจะใช้กระจกข้างแบบเดิม) ล้ออัลลอยตามสไตล์ฮอนด้าที่เล่นเงาสีดำอีกแล้วครับท่าน ส่วนภาพด้านท้ายและภายในยังไม่มีออกมาให้ชมครับ

   ด้านพละกำลังเครื่องยนต์นั้น คาดว่าทั้งในโฉมอเมริการวมทั้งโฉมตลาดโลกจะยังคงใช้ขุมพลังชุดเดิม ซึ่งที่จริงถ้ามันดีอยู่แล้วก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหรอก ซึ่งแน่นอนว่าถ้ามาไทยก็น่าจะยังคงใช้ขุมพลังเบนซิน 2.0 และ 2.4 ลิตรตามเดิม

   คาดว่าเวอร์ชั่นตลาดโลกก็ไม่น่ามีรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงต่างจากเวอร์ชั่นอเมริกามากนัก ซึ่งสำหรับเมืองไทยก็น่าจะเปิดตัวให้คนไทยได้ยลโฉมในช่วงปีหน้าครับ
 
 แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box