วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

ด่วน! หลุดข้อมูล Isuzu D-Max และ MU-X 2015 เพิ่ม Push Start ถุงลมคู่หน้าทุกรุ่น สู้ศึกกระบะเดือด!!!!!

   ตลาดกระบะยังคงเป็นกระบะที่คึกคักอยู่แทบจะทุกปี มีข่าวที่น่าสนใจมาให้ชมกันให้ต่อเนื่อง โดยเฉพาะ Toyota Hilux ใหม่ที่แทบจะมีภาพแอบถ่ายออกมาให้ชมทุกอาทิตย์กันเลยทีเดียว ซึ่งหลายคนก็คาดหวังอยากให้มันเปิดตัวเสียที หลังจากมาวิ่งทดสอบเล่นๆที่เมืองไทยมากว่า 5 เดือนแล้ว ส่วนในตลาดตอนนี้คนไทยหลายคนก็ยังให้ความสนใจกับ Nissan NP300 Navara ใหม่ที่เปิดตัวออกมาด้วยออปชั่นและระบบความปลอดภัยมากล้นในราคาที่คุ้มเหลือๆ และยังมี Mazda BT-50 Pro Eclipse เวอร์ชั่นแต่งหล่อออกมากระตุ้นตลาด

   ด้วยความคึกคักนี้เองทำให้ Isuzu เตรียมแผนปล่อยหมัดเด็ดสู้ศึกตลาดกระบะไทยอีกครั้ง หลังจากเห็นคู่แข่งเขามีอะไรใหม่ๆแล้ว เราก็ต้องเปิดตัวบ้าง ซึ่งพูดกันตามตรงครับว่าถ้าไม่นับรถบรรทุก Isuzu ก็มีผลิตภัณฑ์สำหรับขายให้ประชาชนทั่วไปอยู่ 2 คันนั่นก็คือ D-Max กับ MU-X ครั้นจะไม่โปรโมทหรือปรับปรุงตัวรถอะไรเลย ก็จะทำให้ค่าย Isuzu เงียบครับ

   และล่าสุด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีภาพถ่ายภายใน Isuzu MU-X ซึ่งมากับปุ่มสตาร์ท ภาพถ่ายนี้ผมก็ไม่ทราบว่าถ่ายมาจากตรงไหน ณ ที่แห่งใด แต่ก็ทำให้เราเห็นว่า Isuzu กำลังจะมีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง อันเป็นธรรมเนียมของค่ายที่ช่วงเดือนตุลาคมจะปรับย่อย เพิ่มอุปกรณ์ภายในรถ ซึ่งก็ประจบเหมาะเจาะกับช่วงภาพที่หลุดมาพอดี

นี่หละ ภายใน MU-X ภาพต้นตอเลย
   เท่านั้นยังไม่พอ ภาพและข้อมูลได้ทยอยหลุดออกมาเรื่อยๆและตอนนี้ทำให้เราได้ทราบข้อมูลเบื้องต้นของ Isuzu D-Max และ MU-X รุ่นปี 2015 แล้วครับ

   เบื้องต้นพอจะทราบว่า Isuzu D-Max และ Isuzu MU-X รุ่นปรับปรุงใหม่ ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องหน้าตาหรืองานวิศวกรรมภายนอกทั้งนั้น เพราะประเด็นสำคัญอยู่ที่การเพิ่มอุปกรณ์ภายในรถล้วนๆครับ อย่าง Isuzu D-Max Hi-Lander และ Isuzu D-Max V-Cross จะมีการเพิ่มปุ่ม Push Start พร้อมกุญแจ Isuzu Genius Entry (หลักการเดียวกับ Smart Entry ใน Toyota นั่นแหละครับ) กลายเป็นค่ายกระบะรายที่สองของเมืองไทยที่เพิ่มฟังก์ชันนี้หลัง NP300 Navara ได้เพิ่มฟังก์ชันนี้ไปแล้ว ถือเป็นการตอบกลับของมวยรองที่ดุเดือดจริงๆ เท่านั้นยังไม่พอ Isuzu ยังท้า Hilux Vigo Champ ที่เพิ่มถุงลมนิรภัยคู่หน้า "ทุกรุ่นย่อย" เหมือนกับพี่โก้แล้ว นั่นแปลว่า คราวนี้ Isuzu D-Max จะเป็นหนึ่งในกระบะที่ครบและสมบูรณ์แบบคันหนึ่งเลยก็ว่าได้






   พร้อมกันนี้ก็ได้มีการปรับปรุง Isuzu D-Max X-Series ด้วยการเปลี่ยนชุดพาร์ทภายนอกรอบคันด้วย มากับสีคาดตัวรถที่ออกแบบสไตล์ใหม่ให้ดูเท่และดุกว่าเดิม และปรับปรุงการตกแต่งภายในด้วย ในรุ่น Hi-Lander จะมี Push Start กุญแจ Isuzu Genius Entry ส่วนเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังยังคงเป็นชุดเดิมครับ

   ด้าน Isuzu MU-X PPV คันเก่งของ Isuzu ในเมื่อ D-Max มี Push Start รถกระบะดัดแปลงคันเก่งคันนี้ก็ต้องติดตั้ง Push Start พร้อมกุญแจ Isuzu Genius Entry รับตำแหน่ง PPV ในไทยคันแรกที่ติดตั้งระบบ Push Start ไปเลย...ส่วน Cruise Control ที่หลายคนที่เรียกร้องกันให้เอามาเนี่ย ไม่รู้ทาง Isuzu จะติดตั้งให้หรือไม่ อันนี้ต้องรอชมครับ

   ส่วนราคาที่เชื่อว่าใครๆก็ต้องอยากรู้ แน่นอนการปรับปรุงเพิ่มเติมสิ่งของเข้าไป ต้องมีการขึ้นราคาแน่นอน โดย Isuzu D-Max รวมทั้งตระกูลเอ็กซ์-ซีรี่ย์ จะมีการขึ้นราคาในช่วง 5,000-20,000 บาท มีการเพิ่มรุ่นย่อยอีก 2 รุ่น ได้แก่
- Spark 3.0 VGS ราคา 555,000 บาท
- V-Cross 2Door 2.5VGS L ราคา 732,000 บาท
ส่วน MU-X ก็มีการขึ้นราคาระหว่าง 5,000-20,000 บาท เช่นกัน และมีการเพิ่มอีก 2 รุ่นย่อย
- 4x2 2.5 VGS Navi M/T ราคา 1,219,000 บาท
- 4x2 2.5 VGS Navi A/T ราคา 1,267,000 บาท
ส่วนการเปิดตัวนั้น คิดว่าข้อมูลหลุดออกมาเสียขนาดนี้ คาดว่าภายในเดือนตุลาคม การเปิดตัวของ Isuzu D-Max และ MU-X รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2015 จะเกิดขึ้นแน่นอน งานนี้ Isuzu พร้อมรบแล้ว ค่ายอื่นก็หวั่นๆไว้นะ เพราะค่าย Isuzu เริ่มขยับตัวพร้อมออกรบแล้ว...
 แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box