วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

Mercedes-Benz CLS-Class Minor Change รุ่นปรับโฉมเปิดตัวในไทยแล้ว ตัดหน้าเกรย์ด้วยราคาถูกลง

    Mercedes-Benz Thailand ได้ใจคนไทยในเรื่องความไวของการเปิดตัวรถที่แทบจะตามตูดตลาดโลกตลอดเลย ล่าสุด เกรย์มาร์เก็ตมีอันต้องเงิบ เพราะค่าย Mercedes-Benz ส่ง CLS-Class Minor Change ที่ผ่านการปรับปรุงโฉมใหม่ลงสู่ตลาดไทยเป็นที่เรียบร้อยแบบรวดเรียวปานจรวด เพราะเปิดตัวหลังจากการเผยโฉมในตลาดโลกแค่ 2 เดือนเท่านั้นครับ และยังมากับราคาที่ดร็อปลงเพื่อตัดหน้าแก๊งสีเทาด้วย


 คุณไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า The CLS-Class เป็นรถยนต์ในกลุ่ม Dream Car ที่มีรูปลักษณ์อันโดดเด่น ด้วยรูปทรงแบบคูเป้ 4 ประตู โดย Mercedes-Benz เป็นแบรนด์รถยนต์แบรนด์แรก ที่ได้ออกแบบรถยนต์รูปทรงนี้ขึ้นมาด้วยการผสานความสง่างามและปราดเปรียวสไตล์รถคูเป้กับความสะดวกสบายและประโยชน์ใช้สอยของรถซาลูนเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา CLS-Class จึงนับเป็นหนึ่งในรถยนต์ของ Mercedes-Benz ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ กลุ่มคนผู้ประสบความสำเร็จทั้งในชีวิตการทำงาน และชีวิตส่วนตัว และยังคงสนุกกับการใช้ชีวิตอยู่เสมอ




   ความโดดเด่นสำคัญๆภายนอกของรถมากับ โคมไฟหน้าอัจฉริยะ Multibeam LED ที่ประกอบไปด้วยหลอด LED ที่ทำงานอิสระถึง 24 ดวงที่ควบคุมการทำงานจากการจับภาพจากกล้องและเซ็นเซอร์ 4 จุดที่รับภาพและตรวจสอบสิ่งแวดล้อมได้ถึง 100 ครั้ง/วินาที และตามด้วยกระจังหน้าใหม่ที่มีตะแกรงลายเพชร Diamond radiator grille เหมือนในกลุ่ม A-Class CLA-Class ทำให้ตัวรถมีบุคลิกที่สปอร์ตมากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมากับช่องรับอากาศด้านล่างทรงสปอร์ต ล้ออัลลอยลายใหม่ และไฟท้ายใหม่รมดำเล็กน้อย เมื่อรวมกับเส้นสายตัวรถที่เย้ายวนใจและมีเสน่ห์ ทำให้ตัวรถดูงดงามและดูหล่อเร้าใจมากเลย


    เข้ามาดูที่ภายในของรถ ที่มีการเปลี่ยนแปลงชัดเจน มาพร้อมจอสัมผัสสไตล์ Ipad 8 นิ้วตรงกลาง มีโทนสีในห้องโดยสารให้เลือกหลายแบบ พวงมาลัย 3 ก้านทรงใหม่เหมือนกัน C-Class แผงควบคุมหลักที่คอนโซลกลาง พร้อมปุ่มควบคุม 4 ปุ่ม 

   ด้านเครื่องยนต์ก็ยังมากับขุมพลังเดิม เครื่องยนต์ดีเซล 2143 CC. 4 สูบ มากับพละกำลัง 204 แรงม้าที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 500 นิวตัน-เมตรที่ 1,600-1,800 รอบ/นาที อัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 7.5 วินาที (Shooting Brake 7.8 วินาที) ความเร็วสูงสุด 242 กม./ชม. (Shooting Brake 235 กม./ชม.) ซดน้ำมันแค่ 15.4-15.6 กม./ลิตร (Shooting Brake 15.6-15.9 กม./ลิตร)


  ด้านระบบความปลอดภัยของรถนั้นก็มาเพียบเหมาะกับตัวรถอยู่แล้ว ระบบความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับ Attention Assist ระบบช่วยควบคุมการทรงตัว ESP, ระบบป้องกันล้อลื่นไถล ASR และยังมีระบบช่วยจอดอัตโนมัติ Parktronic เป็นออปชั่นเสริมอีกด้วย

    Mercedes-Benz CLS-Class Minor Change รุ่นปี 2015 มีให้เลือก 3 รุ่นย่อย และยังมีการปรับราคาลดลงราว 300,000 บาทด้วย ได้แก่
CLS250 CDI Executive ราคา 4,490,000 บาท
CLS250 CDI AMG Premium เดิม 5,290,000 บาท เหลือ 4,990,000 บาท
CLS250 CDI Shooting Brake AMG Premium เดิม 5,390,000 บาท เหลือ 5,090,000 บาท

และที่สำคัญใครจองไว้แล้ว MBTH พร้อมส่งมอบรถให้เราได้ช่วงตุลาคมเป็นต้นไปครับ ใครอยากชมตัวจริง วันที่ 5-7 กันยายน ณ ลานพาร์ค พารากอน มีมาจอดให้ชมครับ ไปชมกันได้เลย
 แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box