วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เผยโฉมหน้า Aston Martin DB10 ว่าที่พาหนะคันใหม่ของเจมส์ บอนด์ภาคที่ 24

   ขึ้นชื่อว่าสายลับอังกฤษอย่างเจมส์ บอนด์จะต้องอยู่คู่กับรถ Aston Martin อยู่เสมอเลยทีเดียว ซึ่งไปๆมาๆมันกลายเป็นสัญลักษณ์ของภาพยนตร์ 007 ไปแล้ว แน่นอนว่าลูกค้าที่ซื้อรถค่ายนี้ไป คงอยากจะหล่อเท่แบบเจมส์ บอนด์ไม่น้อยเลย


   ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม Aston Martin ก็ได้เปิดเซอร์ไพรซ์ด้วยการเผยโฉมหน้าของ Aston Martin DB10 ไปพร้อมๆกับการแถลงข่าว 007 ภาคใหม่ด้วย โดยภาพยนตร์ 007 ภาคที่ 24 นั้น จะมากับชื่อว่า SPECTRE ย่อมาจาก Special Executive for Counter-intelligence, Terrorism, Revenge and Extortion นั่นแปลว่า พระเอกบอนด์จะต้องต่อสู้กับองค์กรร้ายข้ามชาติเลยละครับ

   ข้อมูลตัวรถนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ทาง Aston Martin บอกว่า รถคันนี้จะมีการผลิตเพื่อการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะเป็นจำนวน 10 คันด้วยกัน ซึ่งดูๆแล้ว ผลิตออกมาเยอะแบบนี้ ค่ายหนังคงต้องเอาไปให้เจมส์ บอนด์พังเล่นเหมือนภาคก่อนๆแน่นอน

  โอกาสที่รถคันนี้จะขึ้นสายการผลิตให้กับบุคคลทั่วไป ยังไม่มีข้อมูลมา ซึ่งอาจเป็นไปได้ยากไปนิด แต่ยังไงก็ตามหน้าตาแบบนี้อาจจะเป็นตัวบ่งบอกแนวการออกแบบค่ายรถสปอร์ตแดนผู้ดีรายนี้ในอนาคตก็ได้ครับ

   ภาพยนตร์ SPECTRE จะเริ่มถ่ายทำภายในเดือนธันวาคมของปีนี้  โดยจะใช้โลเคชั่นในการถ่ายทำหลายแห่ง ได้แก่ เม็กซิโก อิตาลี โมร็อกโก ออสเตรียและอังกฤษ นำทีมนักแสดงโดยบอนด์เจ้าเก่า แดเนีย เคร็ก และนักแสดงอีกมากมาย กำหนดฉาย พฤศจิกายน 2015 ครับ
แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box