วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เผยโฉม MG3 มาพร้อม MG3 Xross วางขายจริงปีหน้า

  แม้ว่าค่าย MG ที่เริ่มมาสร้างแลนด์มาร์คในเมืองไทย จะเริ่มรู้ถึงผลที่ตัวเองทำลงไป การตลาดอันดีเลิศแต่ราคาที่แพงไป รวมถึงความไม่สมบูรณ์พร้อมของรถ MG6 ทำให้ยังไม่ได้ใจคนไทยมากเท่าไหร่เลย 


   แต่อย่างไรก็ตาม ในเมื่อลงทุนไปซะเยอะแล้ว ก็ต้องก้าวเดินไปข้างหน้าต่อไป ไม่ใช่แค่ย่ำอยู่กับที่ ฉะนั้น MG ยังคงมีแผนเปิดตัวรถรุ่นใหม่ภายในปีหน้าอีกหลายคันเลยละครับ และก้าวที่ 2 ของ MG นั้นก็คือ MG3 ที่ทางค่ายนำมาโชว์ภายในงาน Motor Expo 2014 นั่นเอง

   จะว่ากันง่ายๆก็คือเจ้า MG3 คือซับคอมแพ็กคาร์ท้ายตัด ซึ่งแน่นอนมันก็ต้องมาเป็นคู่แข่งของ Honda Jazz,Ford Fiesta หรือ Mazda 2 นั่นเองครับ ซึ่งคันที่นำมาโชว์นั้นเป็นตัวที่จัดเต็มชุดแต่งรอบคัน ซึ่งดูๆแล้วมันก็มีรูปร่างหน้าตาที่ดูดีไม่น้อยเหมือนกันครับ


  นอกจากนี้ MG ยังแอบเอารถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กอย่าง MG3 Xross คันสีเงินเข้ามาโชว์เรียกน้ำย่อยภายในงานด้วย ซึ่งดูๆแล้วก็เป็นหนึ่งในรถที่น่าสนใจไม่น้อยเช่นกัน ส่วนเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลังจะใช้แบบไหน ราคาเท่าไหร่ เป็นสิ่งที่ยังไม่รู้ แต่ทาง MG จะบอกทุกสิ่งทุกอย่างที่ท่านอยากรู้ในช่วงปีหน้าครับ มันเปิดตัวแน่นอนครับ ยังไงก็ต้องรอชมครับ หลายคนอาจจะคิดว่า ไม่มาจะดีกว่ามั้ย แต่อย่างไรก็ตาม อย่างที่บอกตั้งแต่ต้น เดินหน้าแล้ว ต้องเดินต่อครับ
แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box