วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Mitsubishi Lancer Evolution X Final Editon Concept เวอร์ชั่นส่งท้ายตัวจิ๊ดค่ายสามเพชร

  เชื่อเลยว่าคนไทยหลายคนยังคงรักและชื่นชอบในสปอร์ตซีดานสุดจิ๊ดอย่าง Mitsubishi Lancer Evolution จนคนไทยหลายคนไปถอยชุดแต่งหล่อๆมาแต่งรถ Lancer EX ของตนให้เทพประดุจ Evolution กันเลยทีเดียว ยิ่งทราบข่าวว่า Mitsubishi จะเลือกทำ Lancer Evolution แล้ว ยิ่งทำให้สาวกทั้งหลายต้องน้ำตาตกตามๆกัน

   และล่าสุด Mitsubishi ก็ได้ทำการเผยโฉมหน้าของ Mitsubishi Lancer Evolution X Final Edition Concept อ่านชื่อก็รู้นะครับว่านี่คือรุ่นปิดท้ายของตำนานตัวแรงอย่าง Evolution ซึ่งมันจะทำการโชว์ตัวที่งาน Toyko Auto Salon 2015 ช่วงเดือนมกราคม 2015

   โดยตัวรถนั้นตกแต่งด้วยสีดำด้าน และมีการเปลี่ยนรายละเอียดชิ้นส่วนบางอย่าง รวมทั้งการสาดสีหลังคาและสปอยเลอร์เงาให้สะท้อนแดดได้ สวมล้ออัลลอย 19 นิ้วจาก RAYS โดยรวมเพียงเท่านี้ก็ทำให้มันดูหล่อขึ้นไม่น้อย

   ด้านเครื่องยนต์นั้นมากับเครื่อง 2.0 ลิตรที่ผ่านการปรับจูนกล่อง ECU ใหม่ เทอร์โบชาร์จที่ถูกอัพเกรดโดย HKS ทำให้มันรีดสมรรถนะออกมาได้ถึง 480 แรงม้ากันเลยทีเดียว ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และช่วงล่างที่ปรับเซตให้สูงต่ำได้โดย HKS 

   ถือเป็นการร่ำลาอย่างมีเกียรติและยิ่งทำให้คนหลายคนรัก Evolution มากขึ้น และจะบอกว่าแม้ว่าจะไม่มี Lancer Evolution แล้ว แต่ Mitsubishi ก็ยังคงจะพัฒนาเอสยูวีพลังแรงที่มาพร้อมเทคโนโลยี Plug-In i-MIEV แปลว่า ค่ายนี้ยังไม่ทิ้งความแรง แต่แรงแบบรักษ์โลกนั่นเอง

   
แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box