วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ด่วน! Ford Ranger Minor Change WildTrak วิ่งโชว์บนถนนแล้ว

   ช่วงนี้เป็นช่วงที่ Ford ปล่อยของบ่อยจริงๆครับ ทั้ง Ranger และ Everest เลย ตอนนี้ Ford เริ่มปฏิบัติการในแบบที่ตนถนัดแล้ว นั่นก็คือเอารถออกมาวิ่งทดสอบแบบเปิดทั้งคัน แต่ยังไม่วางขาย เพื่อกระตุ้นตลาดหรืออ่อยคู่แข่งนั่นเอง เรื่องแบบนี้ Ford ถนัดอยู่แล้ว


   ล่าสุดก็มีภาพแอบถ่าย หรือจะเรียกตั้งใจถ่ายดี เป็นภาพ Ford Ranger WildTrak Minor Change ใหม่มาวิ่งโชว์ตัวกันบนถนนแบบไม่ปกปิดหน้าตาอะไรทั้งสิ้น มีเพียงแค่การปกปิดโลโก้ชื่อรุ่นนิดๆหน่อยๆเท่านั้น ซึ่งเราก็คาดการณ์ว่ามันก็คงจะวิ่งแบบนี้ไปเรื่อยๆจนกว่ามันจะเปิดตัวนี่ละครับผม

   หน้าตาของรถนั้นก็เหมือนที่หลุดมาก่อนหน้านี้ หน้าตาของรุ่นไมเนอร์เชนจ์นั้น มาในแนวที่ดูหรูหรากว่าเดิม และเหมือนจะลดความบึกบึนจากรุ่นเดิมมาพอสมควร โดยได้รับอิทธิพลหน้าตามาจาก Everest ใหม่มานั่นเอง ซึ่งมากับกระจังหน้าสีดำทะมืน พร้อมกันชนหน้าสีดำตัดกับสีตัวรถ ซึ่งดูจากโทนสีในรูปเป็นสีส้มที่อ่อนกว่ารุ่นเดิม ซึ่งโทนสีจะคล้ายๆกับ NP300 Navara อาจจะเป็นสีใหม่ก็ได้ ไฟหน้าน่าจะเป็น Projector+DRL ตามกระแส ลายล้ออัลลอยนั้นชวนนึกถึงลายของ Fortuner TRD Sportivo เอามากๆ แต่พอมาใส่กับ Ranger ก็หล่อใช้ได้ โดยรวมนั้นถือว่าหล่อหรูขึ้นเป็นกองครับ ส่วนภายในนั้นยังไม่มีรูปออกมา


   ด้านเครื่องยนต์นั้นคาดว่าจะมาครบทั้ง ดีเซล 2.2 ลิตรและ 3.2 ลิตรกับเบนซิน 2.5 ลิตร ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่ามันจะเอารุ่น 3.2 ออก แต่ความเห็นผู้เขียนนั้นคิดว่า มันคงไม่เอาออกหรอก เพราะตราบในที่ Everest ยังเอามาใส่ Ranger ก็คงเอามา เพราะแฟนคลับค่ายนี้ก็ชอบและรักตัว 3.2 ไม่น้อยเลย ฉะนั้นเอามาเถอะครับ 

  การเปิดตัวนั้นยังเป็นอะไรที่ต้องรอติดตามต่อไป เพราะยังไม่ทราบชัดเจนว่าจะมาเมื่อไหร่ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่ามันอาจจะมาในเดือนมีนาคม พร้อมๆกับ Hilux ใหม่ และอาจจะโชว์ภายในงาน Motor Show หรืออาจจะเปิดตัวหลัง Everest ที่จะปะทะกับ Fortuner ในเดือนพฤษภาคม แต่ที่แน่ๆมันต้องมาก่อนเดือนกันยายน อันเป็นเดือนที่กระบะจะมียอดขายสูงสุดและจะขายกันอย่างเมามันส์ ยังไงแฟนคลับก็รอติดตามต่อไปครับ
Cr. ภาพจาก Ranger 4x4 Club
แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box