วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เผยโฉมหน้า Toyota Vios CNG...อยากประหยัดขึ้น ก็เพิ่มตังค์อีก 65,000 บาท

  ศึก B-Segment ยังคงสนุกขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะ Mazda 2 โฉมใหม่ที่ใครต่อใครรอคอย ก็เตรียมมาสร้างปรากฏการณ์โลกตะลึงกันในปีหน้าแล้ว อีกทั้งปีนี้หากพูดถึงเจ้าตลาดอย่าง Toyota Vios ที่โดน Honda City ชกจนน่วมมาครั้งหนึ่งแล้ว ก็พยายามงัดสารพัดวิธีเพื่อยึดบัลลังก์ที่ 1 ต่อให้ได้ ก่อนที่ช่วงเวลา Minor Change จะมาถึง


   หลังจากปฏิบัตการฆ่าเวลาครั้งแรกด้วยการเปิดตัว Toyota Vios TRD Sportivo ปฏิบัติการครั้งที่ 2 ก็เริ่มอีกครั้ง แม้จะดูไม่เป็นทางการนัก แต่คนก็ให้ความสนใจมากทีเดียว ที่กำลังจะพูดถึงก็คือ Toyota Vios CNG ที่แอบเผยโฉมหน้าเงียบๆภายในงาน Motor Expo 2014 ซึ่ง Toyota ไม่ได้ระบุในเว็บให้เป็นรุ่นย่อยเพิ่มเติมเลย 
  
    แต่ถ้าใครอยากได้ ก็สามารถสั่งได้ โดยต้องเป็นรถสั่งใหม่ รถที่อยู่ในสต็อกไม่ได้เด็ดขาด สั่งได้ทุกรุ่นที่เป็นเกียร์อัตโนมัติ เกียร์ธรรมดาไม่ได้นะครับ เพียงคุณเพิ่มวงเงินเข้าไปอีก 65,000 บาท คุณจะได้ถังก๊าซ 70 ลิตร ซึ่งไม่ได้ออกมาจากทางโรงงาน Toyota โดยตรง แต่เป็นถังก๊าซ Flazh ของบริษัท SCG Auto Gas ครับผม ซึ่งมีการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. อ้า แล้วอีกอย่างจะมี Emblem Flazh แถมที่ฝาท้ายด้วยนะจ๊ะ

  สุดท้ายก็ต้องมารอดูว่าการเพิ่มพลังงานทางเลือก CNG ลงในรถขายดีในค่ายอย่าง Toyota Vios จะช่วยกระตุ้นตลาด B-Segment และพอจะทำให้คู่แข่งค่ายอื่นๆหนาวได้หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไปครับ
แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box