วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เปิดตัว Nissan Almera Sportech Version ...ขอทำเวอร์ชั่นแต่งหล่อกระตุ้นตลาดกับเขาบ้าง

  ช่วงนี้ตลาดอีโคคาร์ดูจะเงียบงันกันไปพอสมควรมากทีเดียว เพราะมีกระแสของรถในเซกเมนต์อื่นเข้ามาแทนที่ โดยถ้าหากพูดถึงรถอีโคคาร์ซีดานอย่าง Nissan Almera ก็ยิ่งเงียบเข้าไปใหญ่ ก็คงต้องจำเป็นต้องทำอะไรเพื่อกระตุ้นตลาดอีโคคาร์ให้ฟื้นคืนชีพเสียหน่อย


  ล่าสุด Nissan ก็ได้ทำการเผยโฉม Nissan Almera Sportech Version เพื่อมากระตุ้นตลาดกลุ่มอีโคคาร์ซีดานกันเสียหน่อย ด้วยการเสริมภาพลักษณ์ของรถให้ดูสปอร์ตขึ้นกว่าเดิม ดีไซน์ภายนอกโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ด้วยกันชนใหม่ พร้อมกระจังหน้า และโคมไฟหน้าโครเมียมรมดำ สไตล์สปอร์ต ช่องกันชนด้านล่างตกแต่งด้วยลายรังผึ้งแบบสปอร์ต ที่มาพร้อมกับ Daytime Running Lights (DRL) ล้ออัลลอย 15 นิ้วรมดำ ในรุ่น VL Sportech จะเพิ่มสเกิร์ตรอบคันทั้งหน้า-หลัง โดยรวมก็ทำให้รถดูสปอร์ตขึ้นไม่น้อย

   ภายในก็ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรอะไรเลย นอกจากในรุ่น VL Sportech มีการเพิ่มระบบนำทางเข้าไปด้วย ส่วนพละกำลังนั้นก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

   สำหรับค่าตัวนั้น ทาง Nissan มีรุ่นย่อยใน Sportech Version ให้เลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่ E Sportech ราคา 525,000 บาท และ VL Sportech ราคา 625,000 บาท ใครสนใจก็ลองแวะไปถามที่โชว์รูม Nissan ได้เลยครับ
แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!  

1 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box