วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ดูฆ่าเวลารอ Hilux : เผยทีเซอร์กระบะมะกัน All-New Toyota Tacoma ก่อนเปิดตัวเดือนม.ค.ปีหน้า

  คนไทยกำลังใจจดใจจ่อรอคอย Toyota Hilux โฉมใหม่กันอยู่ แต่หากข้ามฟากไปดูฝั่งอเมริกาก็จะรู้ว่า Toyota Tacoma กระบะขนาดพอๆกับ Hilux ซึ่งเจ้า Tacoma มันก็ได้เวลาเปลี่ยนโฉมใหม่แล้วเช่นกัน แต่ Toyota ก็ได้ทำการปล่อยทีเซอร์ไปแล้ว


   ภาพทีเซอร์ชุดใหม่นี้ เป็นภาพหน้าตาของ Toyota Tacoma โฉมใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เผยภาพด้านท้ายของรถที่ดูบึกบึนและแกร่งกันเลยทีเดียว คราวนี้ก็ได้เผยโฉมด้านหน้า ซึ่งหน้าตาของรถนั้นก็จะมากับไฟหน้า LED พร้อม Daylight ตามสมัย กระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมคางหมู รวมถึงฝากระโปรงหน้าที่ดูบึกบึน กันชนหน้าแกร่ง แต่ทาง Toyota ก็ยังพรางรูปภาพด้วยกลุ่มควันอยู่ ทำให้เห็นไม่ชัดเจนนัก

   แต่ดูๆแล้วหลังจากที่เห็นหน้าและท้ายกันแล้ว ก็พอจะบอกได้ว่าตัวรถโฉมใหม่จะดูบึกบึนและแข็งแกร่งขึ้นในสไตล์ของพี๋โตอยู่แล้ว และยังมีความแข็งแกร่ง ซึ่งถ้าดูฝาท้ายรถที่ปั๊มอักษร Tacoma ให้บุ๋มลงไปนั้น ดูเท่มากทีเดียวครับ 

   ด้านข้อมูลและรายละเอียดต่างๆยังคงเป็นความลับ และยังไม่มีการเผยข้อมูลออกมาซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไป สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Toyota Tacoma โฉมใหม่ จะมีขึ้นในช่วงงาน Detroit Auto Show 2015 ช่วงเดือนมกราคม ฉะนั้นแล้วคนไทยก็รอติดตามทางโซเชียลได้เลย
แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box