วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เปิดตัว Toyota Yaris TRD Sportivo มาตามนัด แต่งตัวให้หล่อขึ้น เพิ่มของเล่น อัพราคา

  เป็นปกติของรถในไลน์อัพของ Toyota เกือบทุกรุ่นจะต้องมีเวอร์ชั่นแต่งสปอร์ต TRD Sportivo ออกมา โดยผู้เขียนลองนับดูเล่นๆก็เลยพอรู้ว่าๆ ใน 1 ปีของการครบรอบการทำตลาดรถรุ่นหนึ่งๆ จะต้องมีเวอร์ชั่น TRD Sportivo ออกมาเสริมทัพอยู่ตลอด อย่าง Toyota Vios ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม 2556 ก็มีเวอร์ชั่น TRD ออกมาในช่วงเดือนมีนาคมของปีนี้


   ฉะนั้นแล้ว Toyota Yaris โฉมใหม่ที่เปิดตัวช่วงตุลาคมปีที่แล้ว 1 ปีเศษๆของการทำตลาด Toyota ก็ได้ฤกษ์คลอด Toyota Yaris TRD Sportivo ออกมาตามนัดเลยละครับ ซึ่งถือว่าเป็นการมาเพื่อกระตุ้นตลาดกลุ่มอีโคคาร์ที่เงียบสงัดไม่ค่อยมีกระแสสักเท่าไหร่เลย


  แน่นอนว่ามันต้องมีจุดที่แตกต่างจากรุ่นปกติทั้งภายนอกและภายใน Yaris TRD Sportivo คันนี้ ใช้พื้นฐานจากรุ่น 1.2E มาต่อยอด  เริ่มที่ภายนอกที่มากับสเกิร์ตรอบคัน ชุดแต่งสเกิร์ตหน้าที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูสปอร์ตกว่าเดิม และใครที่บ่นถึงหนวดของเจ้า Yaris นักหนา งานนี้ Toyota ได้ทำการลบหนวดออกไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมันก็ทำให้ยิ่งดูแปลกกว่าเดิมไปซะอีก ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ถูกนำมาใส่ในรุ่นพิเศษคันนี้ และยังมีการเพิ่มไฟตัดหมอกเข้าไปด้วย ล้ออัลลอยนี้เล่นง่ายไปด้วยการเอาล้อของตัว 1.2G มาพ่นเงาและปาดขอบดำเท่านั้นเอง ก็ทำให้รถดูดีขึ้นมานิดนึง


  ภายในนั้นมีการตกแต่งให้สปอร์ตกว่ารุ่นปกติ ด้วยการเพิ่มพวงมาลัยหุ้มหนัง และที่สำคัญมีเครื่องเล่น DVD CD MP3 MP4 WMA จอสัมผัส 7 นิ้วพร้อมช่องต่อ USB AUX HDMI SD Card สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth ได้ และรองรับระบบนำทาง Smart G-Book ด้วย เบาะหนังทรงสปอร์ต หัวเกียร์หุ้มหนัง แผงควบคุมกระจกไฟฟ้าสีเงิน 

  ด้านเครื่องยนต์ก็เหมือนเดิม ระบบความปลอดภัยเหมือนเดิม ไม่ต้องบอกอะไรมากเลย เหลือแต่ราคาที่ทาง Toyota ตั้งราคาไว้ที่ 629,000 บาท ซึ่งมันจะคุ้มค่ากับสิ่งที่เพิ่มเข้าไปหรือไม่ อันนี้ก็เป็นความเห็นของท่านครับ
แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box