วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

รวมภาพหลุดภายนอก-ภายใน All-New MG6 ก่อนเปิดตัวเร็วๆนี้

   ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการเปิดตัว All-New MG6 ซึ่งน่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Chengdu Motor Show 2017 (เฉินตูมอเตอร์โชว์) ที่จะเริ่มต้นในประเทศจีนวันที่ 25 สิงหาคมนี้ แต่ตอนนี้ก็มีภาพหลุดทยอยออกมาให้เห็นทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสาร
  
   หน้าตาของรถใช้ Design Language ใหม่ล่าสุดเหมือนในรถอเนกประสงค์คันเล็ก MG ZS ซึ่งก็จะมีบางคนมองว่าคล้ายรถค่ายญี่ปุ่นบางค่าย โดยไฟหน้านั้นจะมีรายละเอียดภายในโคมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแลนด์มาร์คสำคัญอย่าง London Eye ประเทศอังกฤษ เส้นสายตัวรถมีความโค้งมนปราดเปรียวมากขึ้นกว่าเดิม มีกระจกโอเปร่าท้ายมาให้ ส่วนไฟท้ายจะมีการออกแบบทรวดทรงใหม่ให้ดูเรียวกว่าเดิม เสริมด้วยโครเมี่ยมเพิ่มความหรูหรา

  ส่วนภายในห้องโดยสารจะมากับพวงมาลัยทรงใหม่เหมือน MG ZS กับชุดมาตรวัดที่ออกแบบดีไซน์ใหม่ มีการเดินด้ายตะเข็บบนคอนโซลเพิ่มความหรูหรา จุดเด่นก็คือชุดหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ และปุ่มต่างๆภายในที่น้อยลงกว่าเดิม


  ขุมพลังน่าจะมีทางเลือกหลายแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตรเทอร์โบ พละกำลัง 125 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตรเทอร์โบพละกำลัง 169 แรงม้า ระบบส่งกำลังในตลาดจีนจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตซ์ 7 สปีด นอกจากนี้จะยังมีรุ่น Plug-In Hybrid (สังเกตจากโลโก้ท้าย 45 PHEV) ที่คาดว่าจะวางขุมพลังเบนซิน 1.0 ลิตรเทอร์โบ พละกำลัง 125 แรงม้า ผสานการทำงานกับมอเตอร์ไฟฟ้า 80 แรงม้า ทำอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยได้ถึง 66.67 กม./ลิตร 

  สุดท้ายก็ต้องมาลุ้นว่า MG6 โฉมใหม่นี้จะมีโอกาสทำตลาดต่อในไทยหรือไม่ เพราะยอดขายในไทย ณ ปัจจุบันนี้ถือว่าค่อนข้างน้อยเอาเรื่องอยู่ 

ที่มา Autohome

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box