วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Suzuki Ciaz/Alivio Minor Change เปิดตัวแล้วในจีน

  ค่าย Suzuki ในเมืองจีนได้ทำการปรับโฉมให้กับ Alivio หรือที่คนไทยรู้จักในชื่อ Ciaz โดยการปรับโฉมครั้งนี้มาในชื่อว่า "Alivio Pro" ซึ่งทำการเปิดตัวแล้วภายในงาน  Chengdu International Auto Show 2017 ที่กำลังจัดขึ้นในเฉินตู ประเทศจีนตอนนี้


   ดีไซน์ภายนอกมากับชุดกระจังหน้าทรงใหม่ที่เป็นตะแกรงโครเมี่ยมขนาดใหญ่ลากยาวจากฝากระโปรงลงมาถึงด้านล่างกันชนหน้า กันชนหน้าออกแบบใหม่ให้ดูทันสมัยและดูมีรายละเอียดซับซ้อนมากขึ้น ไฟตัดหมอกหน้าล้อมรอบด้วยขอบโครเมี่ยม ด้านท้ายมีการออกแบบกันชนใหม่แบบ Dual Tone เสริมด้วยโครเมี่ยมเพิ่มความหรูหรา นอกจากนี้ยังมากับล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วลายใหม่ที่ดูดีกว่าเดิม ในเวอร์ชั่นจีนนั้นยังมีหลังคาแบบซันรูฟมาให้เช่นกัน


  ห้องโดยสารยังคงการออกแบบเดิม แต่ตกแต่งบนคอนโซลหน้าด้วยวัสดุ Piano Black โทนสีของภายในจะเป็นสีเบจ นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงชุดหน้าจอสัมผัสตรงกลางใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม


  ในตลาดประเทศจีนนั้น Alivio Pro จะมากับขุมพลังเบนซินขนาด 1.6 ลิตร G-INNOTEC VVT มากับพละกำลัง 121 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 158 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด หรือ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และยังมี Paddle Shift มาให้ด้วย

  ในส่วนระบบความปลอดภัยคร่าวๆก็จะมีระบบเบรก ABS EBD ถุงลมนิรภัย 6 ใบ และกล้องมองหลัง

  ก็ต้องรอชมครับว่า Suzuki Ciaz ของไทยจะมีการปรับโฉมหน้าตาประมาณนี้หรือไม่ คาดว่าคนไทยอาจจะได้สัมผัสราวๆปี 2018 ครับ

ที่มา bitauto / autohome

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box