วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ชมภาพแรกและภาพหลุดโบรชัวร์ All-New Suzuki Swift Sport ก่อนเปิดตัวเดือนกันยายนนี้

  ค่าย Suzuki ได้เปิดตัว All-New Suzuki Swift ไปแล้ว ทีนี้ก็ถึงคิวของตัวแรง Suzuki Swift Sport ที่กำลังจะตามมา และทางค่ายก็ได้ปล่อยภาพตัวรถหนึ่งรูปออกมาล่อใจสาวกแล้ว อีกทั้งยังมีภาพหลุดโบรชัวร์รถซึ่งทำให้ตัวรถในมุมมองอื่นๆด้วย

  จะเห็นว่าภายนอกค่อนข้างมีดีไซน์ที่เกรี้ยวกราดกว่ารุ่นปกติด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ทรงหกเหลี่ยมที่เน้นเหลี่ยมสันมากกว่าเดิม รวมทั้งออกแบบกันชนหน้า กรอบไฟตัดหมอกใหม่ให้มีความดุดันกว่าเดิม รอบคันรถยังติดตั้งลิ้นสีดำเพิ่มความดุดัน ส่วนด้านท้ายจะมีการออกแบบกันชนใหม่พร้อมท่อไอเสียคู่ และมีไฟตัดหมอกหลังติดตั้งอยู่ส่วนกลางของกันชนท้าย นอกจากนี้ก็จะมีล้ออัลลอยลายใหม่ที่สปอร์ตมากขึ้น

  ภายในห้องโดยสารจะมีการตกแต่งให้ดูมีความสปอร์ตดุดันมากขึ้น มีการใช้สีแดงตกแต่งหลายจุดของภายในรถ ทั้งในส่วนหนังหุ้มเกียร์ แผงแดชบอร์ดด้านหน้า ชุดมาตรวัดรถ นอกจากนี้ก็จะมีเบาะนั่งคู่หน้าทรงใหม่ดีไซน์สปอร์ต

  แหล่งข่าวญี่ปุ่นบอกว่ารถ Swift Sport จะมากับเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตรเทอร์โบชาร์จ มากับพละกำลัง 150 แรงม้าที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 245 นิวตันเมตที่ 1,500-4,000 รอบ/นาที ระบบส่งกำลังคาดว่าจะจับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และยังมีรายงานว่าน้ำหนักตัวรถอาจจะเบากว่าเดิมเกือบ 200 กิโลกรัม โดยอาจจะมีน้ำหนักอยู่ที่ 870 กิโลกรัม

  รายละเอียดทั้งหมดของ Suzuki Swift Sport จะมีการปล่อยออกมาราวๆวันที่ 12 กันยายนครับ และจะมีการนำไปเปิดตัวภายในงาน Frankfurt Motor Show 2017 ที่จะจัดขึ้นช่วงเดือนกันยายนด้วย

  ส่วนเมืองไทย รุ่นนี้น่าจะหมดสิทธิ์ แต่ในรุ่นธรรมดายังไงก็มาแน่นอนแต่จะใช้เครื่องยนต์ 1.0 ลิตรที่ทุกคนโหยหาหรือไม่ต้องติดตาม

ที่มา Paultan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box