วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 เตรียมวางจำหน่ายในอังกฤษราคาเริ่มต้น 1,625,000 บาท

  ก่อนหน้านี้เมื่อนานมาแล้ว ผมได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับกระบะ Isuzu D-Max AT35 ที่ได้รับการตกแต่งให้ดูสมบุกสมบันมากกว่าเก่า ซึ่งทำการเปิดตัวครั้งแรกที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อ่านข่าวได้ที่ ชม Isuzu D-Max AT35 เปิดตัวแล้วในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และตอนนี้ก็มีการนำมาจำหน่ายในแดนผู้ดีอังกฤษแล้ว รายละเอียดก็อาจจะมีความแตกต่างบ้าง

   Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้ที่ประเทศอังกฤษ ซึ้งตัวรถได้รับการออกแบบโดย Arctic Trucks  สำนักแต่งสัญชาติไอซ์แลนด์อันเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับแต่งรถขับเคลื่อน 4 ล้อให้มีความโหดมากขึ้น และตกแต่งภายในห้องโดยสารเพิ่มเติมด้วย

  ขุมพลังของกระบะสุดเท่คันนี้จะมากับเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ลิตร Twin-Turbo มากับพละกำลัง 160 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 360 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือ เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด

  ภายนอกมากับล้ออัลลอยสีดำขนาด 17 นิ้วหุ้มด้วยยางขนาดยักษ์ 35 นิ้ว (ลูกค้าเลือกออปชั่นพ่นล้อสีเงินได้) ทำให้มีระยะสูงสุดจากพื้นรถ 290 มิลลิเมตร รองรับการไต่เนินทางลาดชัน 36 องศา ความสามารถในการลากจูงของรถคันนี้อยู่ที่ 3.5 ตัน และสามารถบรรทุกของในกระบะท้ายได้ 1 ตัน

  Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 สร้างขึ้นบนพื้นฐานของ D-Max 4 ประตูแบบเดียวเท่านั้น อุปกรณ์มาตรฐานที่ติดมากับรถก็จะมีกุญแจ Keyless Entry , ปุ่มสตาร์ท , หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว , วิทยุ DAB , รองรับการเชื่อม Apple CarPlay และ Android Auto , ระบบนำทางผ่านดาวเทียม

  ภายนอกจะมากับกระจกหน้าต่างสีเข้มขึ้น , ที่กันกระแทกด้านท้าย , โป่งล้อขนาดใหญ่ ภายในห้องโดยสารมีการตกแต่งเบาะนั่งและพรมปูพื้นด้วยสัญลักษณ์ Arctic Truck

   สีตัวถังมีทางเลือก ได้แก่ สีขาว Splash White, สีดำ Cosmic Black, สีเทา Obsidian Gray, สีแดง Venetian Red, สีเขียว Tundra Green, สีเงิน Titanium Silver และสีฟ้า Nautilus Blue โดย Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 วางจำหน่ายในอังกฤษในราคาเริ่มต้นที่ 37,995 ปอนด์ หรือประมาณ 1,625,000 บาทไทยครับ

  และที่ไทยไม่มีรุ่นนี้ขาย!!!

ที่มา Paultan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box