วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ภาพแอบถ่ายล่าสุดของว่าที่ MG6 เจเนเรชั่นใหม่พร้อมภาพภายในห้องโดยสาร

   อีกไม่นานแล้วที่ว่าที่คอมแพกต์ซีดานรุ่นใหม่ของค่ายรถอังกฤษภายใต้เงื้อมมือจีนอย่าง MG6 โฉมใหม่ภายใต้รหัสพัฒนา IP32 จะถูกเปิดเผยโฉมออกมา ก่อนหน้านี้เราเคยนำเสนอข่าวรถทดสอบรอบนึงไปแล้ว อ่านได้ที่นี่ Spyshot ว่าที่ MG6 เจเนเรชั่นใหม่ในประเทศจีน คราวนี้ก็มีภาพแอบถ่ายว่าที่ MG6 โฉมใหม่มาให้ชมอีกรอบ และยังมีภาพภายในห้องโดยสารมาให้ชมด้วย

  แม้ว่าตัวรถจะยังคงพรางอย่างหนาแน่นแต่ดูแล้วก็สามารถบ่งบอกเอกลักษณ์ได้ว่าเป็นรถ MG แน่นอน ด้วยหน้าตาที่ใช้ Design Language ใหม่เหมือนในรถอเนกประสงค์คันเล็ก MG ZS ส่วนไฟหน้านั้นจะมีรายละเอียดภายในโคมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแลนด์มาร์คสำคัญอย่าง London Eye ประเทศอังกฤษ เส้นสายตัวรถมีความโค้งมนปราดเปรียวมากขึ้น มีการเสริมกระจกโอเปร่าต่อเนื่องจากประตูหลัง ส่วนด้านท้ายรถนั้นยังไม่เห็นชัดเจนแต่คาดว่าน่าจะดูดีขึ้นกว่าเดิม

  ที่น่าสนใจก็คงจะเป็นภายในห้องโดยสารที่หลุดออกมา ยังคงดีไซน์ที่คล้ายคลึงกับ MG รุ่นใหม่ๆที่ออกมาก่อนหน้านี้ จะเห็นพวงมาลัยทรงใหม่กับ MG ZS กับชุดมาตรวัดที่ออกแบบดีไซน์ใหม่ มีการเดินด้ายตะเข็บบนคอนโซลเพิ่มความหรูหรา จุดเด่นก็คือชุดหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ และปุ่มต่างๆภายในที่น้อยลง

   MG6 เจเนเรชั่นใหม่จะถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของค่ายเพื่อนร่วมชายคาบริษัท SAIC อย่าง Roewe i6 (อ่านว่า โรวี่) ขุมพลังน่าจะมีทางเลือก 2 แบบ คือ เครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตรเทอร์โบ พละกำลัง 125 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตรเทอร์โบพละกำลัง 169 แรงม้า ระบบส่งกำลังในตลาดจีนจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตซ์ 7 สปีด

  คาดว่า MG6 เจเนเรชั่นใหม่จะได้รับการเผยโฉมภายในงานเฉินตูมอเตอร์โชว์วันที่ 25 สิงหาคมนี้ครับ ส่วนเมืองไทยน่าจะได้สัมผัสในช่วงปีหน้า

ที่มา Autohome

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box