วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

มาแล้ว! ทีเซอร์ All-New Honda City ก่อนพบกันที่โชว์รูม 24 ม.ค.

  วันนี้น่าจะสร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆฮอนด้าไม่น้อย เมื่อวันนี้ (17 ม.ค.) ค่าย Honda ได้ทำการปล่อยทีเซอร์ของ All-New Honda City มาให้เราได้ฟินกันก่อนเปิดตัวเสียหน่อย
  จากที่เราได้เห็นทีเซอร์เราก็พอทราบแล้วว่า All-New Honda City จะมีรูปร่างหน้าตาไม่ต่างจากเวอร์ชั่นอินเดียเลย โดยมากับหน้าตา Exciting H Design แนวใหม่ของค่ายนี้ที่เห็นมาแล้วใน Honda Jazz โฉมใหม่ที่จะเปิดตัวในบ้านเราหลัง City ซึ่งชาวฮอนด้าที่หวังว่าจะได้เห็นไฟหน้าโปรเจกเตอร์ใน City ก็บอกว่าอดครับ เพราะว่าไม่มีแน่นอน ล้อแม็กนั้นลืมของอินเดียไปได้ เพราะ สวยกว่าแน่นอน ส่วนซันรูฟนั้น เรายังไม่ทราบว่าจะติดมาเปล่า เพราะในทีเซอร์มีตอนมองท้องฟ้าด้วย
   ด้านออปชั่นภายในนั้น จากที่เห็นแล้วคาดเดาได้ว่า Honda ต้องเตรียมซุกของเด็ดมาตีป้อม Vios แน่ๆ โดย Honda City ใหม่ มีระบบ Pust Start (Toyota Vios ก็มี) แอร์ออโต้แบบสัมผัส (แอบเห็นลางๆ) และที่น่าแปลกใจก็คือ ครีบฉลาม Shark Fin ที่ตอนแรกผู้เขียนคิดว่าไม่มี ดันติดมาด้วย ระบบ Bluetooth เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และที่คาดว่าจะมาอีกก็คือจอสัมผัส คาดว่าน่าจะมีแน่ๆ น่าจะสถิตในรุ่นท็อป โดยแหล่งข่าวภายในบอกว่า ออปชั่นจะจัดเต็มชนิด Civic ยังอาย อันนี้จะจริงหรือไม่ก็ต้องรอดูครับ
   ข้อมูลเบื้องต้นแอบหลุดมาว่า Honda City รุ่นใหม่อาจไม่มีเกียร์ธรรมดา แหล่งข่าวบางแหล่งก็บอกว่ายังคงมี อันนี้ก็ยังไม่แน่ใจ ถ้ายังมีรุ่นเกียร์ธรรมดา Honda City รุ่นใหม่จะมีให้เลือกถึง 6 รุ่น ด้วยกัน ได้แก่ รุ่น S M/T,S A/T,V A/T,V A/T Plus,SV A/T และ SV A/T Plus คาดว่ารุ่น Plus น่าจะเป็นตัวอัดออปชั่น บอกได้เลยว่างานนี้ Toyota Vios ต้องสร้างป้อมไว้แข็งๆนะจ๊ะ เดี๋ยวจะแตกเสียก่อน
   ด้านเครื่องยนต์นั้นบอกได้เลยว่ายังคงมากับรเครื่องเดิม เครื่องเบนซิน 1.5 ลิตร พละกำลัง 120 แรงม้า ปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดีขึ้น ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT ลูกใหม่ ที่สำคัญรองรับ E85 ได้ (แต่หาปั๊มยากเหลือเกิน) ส่วนใครที่รอรุ่น CNG คาดว่าจะเปิดตัวไล่หลังมา 3 - 4 เดือน
   All-New Honda City จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแน่นอนในวันที่ 23 ม.ค. ณ ไบเทค บางนา และพร้อมลงโชว์รูมในวันที่ 24 ม.ค. บอกได้เลยว่างานนี้มันส์แน่ ระวังตัวนะครัส น้องอ๊อดลูกพ่อ
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่ !!
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box