วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

ข่าวรถใหม่ Mazda : All-New Mazda 3 ออกโรง มี.ค. แน่นอน All-New Mazda 2 จ่อเปิดตัวสิ้นปีนี้ จริงหรือ!

 สำหรับรถรุ่นใหม่ของ Mazda ในปีนี้ ดูจะมีไม่มาก ยังคงขายได้เรื่อยๆ แต่รถรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ก็น่าจะสร้างความตื่นเต้นในกับวงการยานยนต์ไม่ใช่น้อย
  เริ่มด้วย Mazda 3 โฉมใหม่หมดจด หลังจากที่มีข่าวสร้างความเงิบแก่ประชาชีที่จะเปลี่ยนโฉมอย่างรวดเร็วภายในปีนี้ โดยโฉมเดิมทำตลาดมาแค่ 3 ปีเท่านั้น ตอนนี้เราที่ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าจะเปิดตัวภายในปีนี้แน่นอนครับ โดยการเปิดตัวของ Mazda 3 โฉมใหม่ จะพกพาเทคโนโลยีสกายแอ็กทีฟอันเลื่องชื่อมาแน่นอน กับเครื่องยนต์ที่คุณภาพเยี่ยม ขับดี ประหยัด เครื่องยนต์ยังคงมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ เครื่อง 1.6 ลิตร และ 2.0 ลิตร โดยเครื่อง 2.0 ลิตรก็เป็นเครื่องตัวเดียวกับตลาดโลก SkyActiv-G 155 แรงม้า และเครื่อง 1.6 ลิตรที่ว่ากันว่าจะเครื่องสกายแอ็กทีฟบล็อกใหม่ล่าสุด เปิดตัวในไทยครั้งแรก ตัวถังยังคงมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ ซีดานและแฮตซ์แบ็ค การเปิดตัวมาแน่ๆภายในเดือน มี.ค. 2014 ผู้เขียนขอยืนยันครับ
ภาพประกอบบทความเท่านั้น
   และอีกคันหนึ่งที่น่าติดตามไม่น้อยก็คือ Mazda 2 ที่อยู่ในตลาดมาอย่างยาวนาน ก็ได้เวลาที่โฉมใหม่ควรจะมาเสียบแทนแล้ว ด้วยความที่ Mazda ยังปากแข็งกับรุ่นนี้มาก ก็ยังไม่มีแม้แต่ข่าวความคืบหน้า หรือภาพหลุดตัวถังรถออกมาแม้แต่นิดเดียว ท่าทางจะซุ่มพัฒนากันอย่างจริงจัง ข้อมูลเบื้องต้นเราทราบมาว่าจะใช้เทคโนโลยีสกายแอ็กทีฟแน่นอน ซึ่งตอนนี้ก็แอบมีข่าวว่าอาจจ่อเปิดตัวภายในสิ้นปีนี้ นั่นแปลว่าเรา"อาจจะ"ได้เห็น Mazda 2 โฉมใหม่ภายในปีนี้ ขอย้ำว่า อาจจะ ครับ ไม่รู้มันจะเปิดตัวหรือเปล่า
    ด้านน.ส.สุรีย์ทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ประธานบริหารฝ่ายการตลาดมาสด้า ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ นสต. มติชน ว่า มาสด้าได้เตรียมเปิดตัว มาสด้า 3 สกายแอ็กทีฟโฉมใหม่ก่อน ส่วนมาสด้า 2 ต้องมาดุอีกทีว่าจะเปิดตัวได้เมื่อไหร่
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่ !!
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box