วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

Teaser แรกของ All-New Toyota Corolla Altis พร้อมข้อมูลคร่าวๆ ก่อนเจอกัน 14 ม.ค.

  เมื่อวานนี้เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้กันแล้ว ตามเว็บไซด์ต่างๆและหนังสือพิมพ์ไทยรัฐก็ได้ลงภาพทีเซอร์แรกของซีดานคันใหม่  All-New Toyota Corolla Altis กันแล้ว ก่อนที่การเปิดตัวจะมีขึ้นในวันอังคาร์ที่ 14 ม.ค. ครับ
   ภาพชุดแรกนั้นเป็นการโชว์ไฟหน้าใหม่ที่ดูสวนทันสมัยและหรูหรากว่าเก่า มากับโคมไฟโปรเจคเตอร์ พร้อมกับหลอดไฟหรี่แบบ LED แน่นอนว่าต้องเป็นไฟของตัวท็อปแน่ๆ
   ข้อมูลเบื้องต้นตัวรถนั้นเราพอจะบอกได้ว่า Toyota Corolla Altis มากับตัวถังที่ใหญ่กว่าเดิม และมากับหน้าตาที่ดูดุดันขึ้นตามสไตล์ keen look เอกลักษณ์ยุคใหม่ของค่ายสามห่วง
ภาพบนหนังสือพิมพ์
    ภายในของรถนั้น ในรุ่น 1.6 ลิตรและ 1.8 E จะใช้โทนสีเบจ ส่วนรุ่น 1.8 G และ 1.8 V จะใช้โทนสีดำ นอกจากนี้รุ่นท็อปสุด 1.8 E Sport จะมากับสารพัดออปชั่นครบถ้วนจัดเต็ม
   เครื่องยนต์นั้นในรุ่นใหม่จะมีให้เลือกแค่ 1.6 ลิตร และ 1.8 ลิตรเท่านั้นครับ รุ่น 2.0 ไม่มีแล้ว ซึ่งเรายังไม่แน่ใจว่าเป็นเครื่องตัวเดิมหรือตัวใหม่ ระบบส่งกำลังมากับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ CVT แว่วๆว่าเครื่องยนต์จะสามารถรองรับเชื้อเพลิง E85 ได้
   นอกจากนี้ Toyota จะนำเสนอเครื่องยนต์ใหม่ที่พัฒนาเพื่อรองรับ CNG โดยเฉพาะ มากับรหัสเครื่องยนต์ Bi-Fuel Type 1ZR-FE 4  4 สูบแถวเรียง DOHC Dual VVT-i 
   การเปิดตัวของ All-New Toyota Corolla Altis คือวันที่ 14 ม.ค. ครับ และพร้อมลงโชว์รูมทั่วประเทศ 18-19 ม.ค. แต่ก็มีบางโชว์รูมที่มีรถเข้ามาแล้ว และตัวรถพร้อมส่งมอบทันทีหลังการเปิดตัว ทำไมถึงเร็วเหรอครับ เพราะพี่โตแกเริ่มเดินเครื่องผลิตของใหม่ตั้งแต่ พ.ย. 56 แล้ว
   สุดท้ายนี้อยากจะบอกพวกที่ชอบดูถูก Corolla Altis ว่าเป็น Taxi ทั้งหลายนะครับ อยากจะบอกว่า ถ้าคนไทยไม่เอา Corolla Altis มาทำแท็กซี่ แล้วจะให้เอารุ่นไหนมาทำละครับ ผมว่าถ้าของเค้าไม่ดี คงไม่เอามาทำหรอกครับ บ้านผู้เขียนก็ใช้รุ่นนี้อยู่นะครับ
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่ !!
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box