วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

อาลัย! ผู้บริหาร Tata ดิ่งโรงแรมย่านสาทรเสียชีวิตในกรุงเทพฯ คาดฆ่าตัวตายเพราะปัญหาครอบครัว

  วงการยานยนต์และ Tata Motors ต้องเศร้าสลดและช็อกไปตามๆกัน เมื่อ Karl Slym วัย 52 ปี กรรมการผู้บริหารของ Tata Motors อินเดีย ได้เกิดพลัดตกจากชั้น 22 โรงแรมหรูย่านสาทร เสียชีวิตคาที่ เมือวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา สร้างความสะเทือนแก่ Tata Motors และครอบครัวของเขา
   โดย Karl ได้เดินทางมาที่กรุงเทพเพื่อประชุมกับบอร์ดบริหารของ Tata Motors ประเทศไทย โดยสภาพศพสวมเสื้อคลุมสีขาว เสื้อยืดข้างในแขนสั้นสีชมพู กางเกงขาสั้นสีดำ นอนตะแคง แขนขาหักผิดรูป นอนจมกองเลือด เบื้องต้นคาดการณ์กันว่า อาจจะฆ่าตัวตาย เพราะ ความน้อยใจกับครอบครัว หลังพบจดหมายเขียนแนวตัดพ้อว่า ทำไมอยู่ด้วยกันไม่เข้าใจกัน จนทำให้ก่อเหตุครั้งนี้ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าลายมือใคร จึงต้องนำไปตรวจสอบต่อไป
   นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ Tata Motors ประเทศไทย ได้ออกมากล่าวแสดงความเสียใจว่า การสูญเสียครั้งนี้ไม่ใช่เป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของ Tata Motors เท่านั้น แต่ยังเป็นการสูญเสียบุคลากรที่มีความสามารถสำหรับวงการรถยนต์ระดับโลก เพราะเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ และมีประสบการณ์อย่างมากมายในตลาดรถยนต์ทั่วโลก เพื่อเป็นการไว้อาลัย และรำลึกถึงคุณ Karl Slym เราพร้อมที่จะเดินหน้าเพื่อสานต่อนโยบาย โครงการ และสิ่งต่างๆ ที่คุณ Karl Slym ได้วางเอาไว้ให้กับ Tata Motors ให้ดีที่สุด เพื่อสนองเจตนารมณ์ของคุณคาร์ล สลิม ที่ต้องการสรรค์สร้างความก้าวหน้าให้กับบริษัท และวงการรถยนต์ต่อไป
  ฉะนั้นแล้ว Cars New Update ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ Karl Slym บุคคลสำคัญของวงการยานยนต์คนหนึ่งครับ....R.I.P.
แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่ !!
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box