วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

Lexus RC-F คูเป้แดนซามูไรตัวฮาร์ดคอร์มาแว้ว

  ค่ายรถพรีเมี่ยมในเครือ Toyota อย่าง Lexus ที่ล่าสุดสร้างความแปลกใจแก่แฟนๆ ด้วยการเปิดตัว Lexus RC Coupe ที่แม้จะเป็นการนำชิ้นส่วนของ Lexus IS มาใช้บ้าง แต่งานนี้ Lexus ได้แยก IS กับ RC ออกจากกันโดยสมบูรณ์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ และล่าสุดก็ไม่รีรอส่งเวอร์ชั่นฮาร์ดคอร์มาสมทบอีก
   Lexus RC-F ได้ทำการเผยโฉมทางโลกโซเชียลมีเดียเป็นที่เรียบร้อย ตามหลัง Lexus RC รุ่นธรรมดาไม่กี่เดือนเท่านั้น ด้วยหน้าตาที่ดูสปอร์ตกว่ารุ่นปกติ มากับกระจังหน้า Spindle Grille อันโด่งดัง กระจังหน้าลายรังผึ้งยาวจรดขอบกันชน ช่องดักลมคู่ซ้าย-ขวา กันชนท้ายปรับให้สปอร์ตดุดันกว่าเก่า มีการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในการตกแต่ง ล้ออลูมิเนียม 19 นิ้ว สปอยเลอร์ท้ายสามารถกางออกได้เมื่อวิ่งความเร็วมากกว่า 80 กม. และจะพับเก็บเมื่อความเร็วต่ำกว่า 40 กม/ชม.

  ภายในของรถนั้นก็เหมือนกับรุ่นปกติทุกประการที่ยกหน้าปัดมาจาก Lexus IS เพิ่มความสปอร์ตด้วยการเติมแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ลงไปด้วย
   ด้านขุมพลังนั้นมากับเครื่องเบนซิน 5.0 ลิตร 8 สูบ ให้พละกำลังแรงจัด 460 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาแค่ 4.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 300 กม./ชม. โดยทางค่ายเลกซัสได้เคลมว่า ถือเป็น Lexus เครื่อง V8 ที่แรงสุดเท่าที่เคยผลิตขายมา
   Lexus RC-F เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Detroit Auto Show 2014 ครับ
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่ !!
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box