วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ชมภาพถ่ายรถทดสอบ All-New Ford Focus พร้อมภาพภายใน

  แบรนด์วงรีสีฟ้า Ford ได้เริ่มทำการทดสอบรถคอมแพกต์คาร์อย่าง All-New Ford Focus ซึ่งเป็นเจเนเรชั่นที่ 4 แล้วซึ่งก็มีช่างภาพต่างประเทศสามารถแอบถ่ายภาพได้ทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสาร

   ดูจากรูปกายภายนอกแล้วคาดว่า All-New Ford Focus อาจจะมีแนวการออกแบบที่เป็นไปในทิศทางเดียวกับรุ่นน้องอย่าง Ford Fiesta ที่เพิ่งเปิดตัวโฉมใหม่ในตลาดโลกไปเมื่อปีที่แล้ว เราจะยังคงเห็นกระจังหน้าสไตล์ Aston Martin ที่เป็นเอกลักษณ์ของรถ Ford ยุคนี้ เส้นสายด้านข้างดูเหมือนว่าจะมีความโค้งมนมากขึ้น ในส่วนของประตูหลังเหมือนจะมีการเพิ่มเส้นบนกระจกเข้ามาด้วย ในส่วนด้านท้ายนั้นน่าจะมีการออกแบบโคมไฟท้ายใหม่แบบแนวนอนซึ่งจะทำให้ดูเรียวมากขึ้น 

   สำหรับภายในห้องโดยสารนั้นได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งดูแล้วก็รู้เลยว่าน่าจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่นน้องอย่าง Ford Fiesta เจเนเรชั่นล่าสุดแน่นอน ซึ่งจะย้ายตำแหน่งช่องแอร์มาไว้ด้านล่างของชุดเครื่องเสียง

   ขุมพลังนั้นก็น่าจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 3 สูบและ 4 สูบ ดีเซลและเบนซิน คาดว่าน่าจะมีการเริ่มวางขายในตลาดโลกช่วงต้นปี 2018 และอาจจะมีการแนะนำตัวกันอย่างเร็วที่สุดปลายปีนี้ครับ ส่วนเมืองไทยนั้นน่าจะมีการเปิดตัวราวๆปี 2018-2019 ครับ

ที่มา Carscoops
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box