วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Ford F-150 Raptor ถูกส่งไปขายในแดนมังกรแล้ว

  น่าจะเป็นที่อิจฉาตาร้อนของชาวไทยหลายคน เมื่อกระบะ Full-Size แดนมะกันอย่าง Ford F-150 Raptor ตัวแรงได้ถูกส่งมาขายในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ นับเป็นครั้งแรกของกระบะไซส์บิ๊กตระกูล F-Series ที่ได้ถูกส่งมาขายในประเทศนี้

   รุ่นที่นำเข้ามาจะมีเฉพาะ Ford F-150 Raptor SuperCrew ตัวถัง 4 ประตูเท่านั้น โดยตัวรถถูกสร้างขึ้นด้วยชิ้นส่วนอะลูมิเนียมอัลลอยที่มีความแข็งแรงสูง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3.5 ลิตร Ecoboost ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด พร้อมระบบ Terrain Management System ที่มีโหมดการขับขี่ให้เลือก 6 โหมดด้วยกัน

   Joe Hinrichs หนึ่งในผู้บริหารของ Ford บอกว่า F-150 Raptor นั้นถือเป็นกระบะที่น่าดึงดูดใจและมีประสิทธิภาพการขับขี่แบบ Off-Road ที่ไม่มีคู่แข่งรายไหนเทียบได้ การส่งออกไปขายไปประเทศจีนนั้นถือเป็นจะเป็นการนำมาซึ่งลูกค้ากลุ่มใหม่ที่มีความชื่นชอบในแบรนด์ Ford และอยากเป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์นี้

    Ford F-150 Raptor มีการติดตั้งช็อกอัพจาก Fox Racing ที่ช่วยยกตัวถังรถให้สูงขึ้น สวมยางแบบ Off-Road จาก BFGoodrich และ ระบบท่อไอเสียแบบ Dual-Performance Exhaust

   David Schoch บอสใหญ่ของ Ford Asia Pacific บอกว่า F-150 Raptor มีลักษณะพิเศษเฉพาะและยังสร้างความตื่นเต้นแก่ประชาชนทุกครั้งที่นำรถคันนี้ไปจัดแสดงในงานรถยนต์ต่างๆของประเทศจีน โดยเจ้า Raptor จะเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของพวกเขาที่จะนำเสนอรถแบบใหม่ๆให้กับลูกค้าชาวจีน ไม่ว่าจะเป็นรถ SUV รถสมรรถนะสูง หรือรถกระบะ

   สำหรับชาวไทยถ้าอยากได้กระบะ Ford F-150 Raptor ก็ต้องไปสั่งผ่านผู้นำเข้าอิสระ คันละอย่างต่ำ 4 ล้านครับ

ที่มา Carscoops
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box