วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Toyota Rav4 Adventure อีกหนึ่งรุ่นพิเศษสำหรับตลาดมะกัน

  นอกจาก Toyota Tundra และ Sequoia ปี 2018 ที่เปิดตัวในอเมริกา (อ่านข่าวได้ที่ 2018 Toyota Tundra & Sequoia ปรับปรุงพร้อมเพิ่มรุ่น TRD Sport) และยังมีรุ่นพิเศษอีกคัน นั่นคือ Toyota Rav4 Adventure ที่เตรียมนำไปเปิดตัวในงาน Chicago Auto Show 2017 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในเดือนนี้ด้วยเช่นกัน

   ภายนอกจะมากับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว 5 ก้านคู่สีดำเงาหุ้มด้วยยางขนาด 235/55R18 มีการเสริมคิ้วซุ้มล้อและกันกระแทกสีดำรอบคันเพิ่มความดุดันและบึกบึน ไฟหน้าที่มีกรอบสีดำล้อมรอบ ฝากระโปรงหน้าติดสติ๊กเกอร์สีดำคาดกลาง กระจกมองข้างใช้สีดำและด้านท้ายจะตกแต่งคิ้วกรอบป้ายทะเบียนเป็นสีดำ ราวหลังคาพ่นสีดำ และโลโก้ Adventure สีดำที่ฝาท้ายรถ สีตัวถังก็จะมีสีดำ Black,สีเทา  Magnetic Gray Metallic,สีเงิน Silver Sky Metallic,สีขาว Super White และสีพิเศษสีแดง Ruby Flare Pearl

   ภายในห้องโดยสารจะตกแต่งหัวเกียร์หุ้มหนัง พรมปูพื้นและส่วนอื่นๆรอบคันพร้อมลาย Adventure มีช่องต่อไฟ 120V/100W มาให้
   
   ระบบขับเคลื่อนจะมีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหน้าพร้อมระบบเฟืองท้ายแบบ Automatic Limited-Slip และ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Dynamic Torque Control AWD และยังมีการปรับปรุงหม้อน้ำ น้ำมันหล่อลื่นเครืองยนต์และน้ำมันเกียร์ใหม่

   สำหรับระบบความปลอดภัยในรุ่นพิเศษนี้จะมีการเพิ่มระบบควบคุมการทรงตัวขณะลากจูง Trailer Sway Control (TSC),ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน Hill-Start Assist Control (HAC) และชุดระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense-P (TSS-P)

   Toyota Rav4 Adventure จะลงโชว์รูมในอเมริกาเดือนกันยายนนี้ครับ

ที่มา Carscoops
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box