วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ชมภาพ Spyshot ของ MG3 Minor Change ปรับหน้าตามแนวการออกแบบใหม่

   รถเล็กอย่าง MG3 นั้นอยู่ในตลาดโลกมากว่า 6 ปีแล้ว แต่เพิ่งเปิดตัวและวางขายในไทยในเวลาเกือบๆ 2 ปีเท่านั้น และทาง SAIC ก็มีแผนที่จะปรับโฉมอีกรอบเพื่อเพิ่มความสดใหม่ ล่าสุดไม่นานมานี้ก็มีภาพแอบถ่ายรถทดสอบ MG3 Minor Change ออกมาให้เห็นกันแล้ว

   งานดีไซน์ภายนอกโดยเฉพาะในส่วนด้านหน้า ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จนแทบไม่เหลือเค้าหน้าตาเดิม มีแนวการออกแบบใหม่ที่คล้ายคลึงกับ MG ZS โดยจะมากับไฟหน้าทรงใหม่แบบโปรเจคเตอร์ กระจังหน้าใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น รวมทั้งกันชนหน้าใหม่ที่มีดีไซน์ดูสปอร์ตกว่าเดิม ในส่วนของด้านท้ายจะมากับกันชนท้ายใหม่และออกแบบรายละเอียดไฟท้ายใหม่ให้ดูดีขึ้น

   สำหรับภายในห้องโดยสารนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงพวงมาลัย 3 ก้านทรงใหม่ที่ดูดีกว่าเดิม ปรับปรุงปุ่มปรับอากาศใหม่ให้ดูทันสมัยขึ้น และดูเหมือนว่าจะมีการย้ายวิทยุไปไว้เหนือช่องแอร์กลางคอนโซลด้วย นอกจากนั้นก็จะมีการปรับปรุงลายเบาะภายในใหม่

  เครื่องยนต์ในตลาดจีนนั้นก็จะมีเครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร และ 1.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และ เกียร์อัตโนมัติ AMT

   คาดว่าตลาดจีนน่าจะมีการเปิดตัวในเร็วๆนี้ ส่วนเมืองไทยนั้นมีความเป็นไปได้ที่จะเปิดตัวให้ทันภายในปี 2017 นี้เช่นกันครับ ต้องรอติดตามต่อไป

ภาพจาก Autohome.cn

มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box