วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Isuzu MU-X เตรียม Minor Change ครั้งใหญ่ต่อกรคู่แข่ง เร็วๆนี้

  ค่าย Isuzu ที่วางขาย MU-X ในไทยมานานมากพอสมควรแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็โดนคู่แข่งหลายค่ายเปิดตัวรุ่นใหม่พร้อมอัดออปชั่นและระบบความปลอดภัยมาเกทับจน Isuzu ถึงกับล้มลงไปบ้าง และล่าสุดนั้นก็มีข่าวว่า Isuzu MU-X เตรียมที่จะ Minor Change ครั้งใหญ่ และจะเปิดตัวในไทยเร็วๆนี้

   การปรับปรุงครั้งนี้จะเป็นการ Minor Change ครั้งใหญ่ ไม่ใช่แค่การปรับอุปกรณ์เหมือนปีที่ผ่านมา โดยคาดว่าน่าจะออกแบบให้ต่างจากกระบะอย่าง D-Max ชัดเจน การเปลี่ยนแปลงคร่าวๆก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไฟหน้าใหม่ที่มาพร้อมไฟ LED Daytime Running Lights ภายในโคม ไฟท้ายแบบ LED Tube ที่หลายคนรอคอยก็น่าจะมาด้วยเช่นกัน ส่วนภายในห้องโดยสารก็จะมีการปรับปรุงคอนโซลให้ต่างจากกระบะ D-Max มากยิ่งขึ้น และอาจจะปรับเบาะนั่งดีไซน์ใหม่ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ หรือเรื่องระบบความปลอดภัยนั้นยังไม่มีข้อมูล

   สำหรับขุมพลังนั้นก็ไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไร เพราะเพิ่งปรับไปเมื่อปี 2016 ที่่ผ่านมานี้เอง โดยจะมีทางเลือก 2 ขุมพลัง ได้แก่
- เครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ลิตร RZ4E-TC พละกำลัง 150 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตรที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที
- เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร 4JJ1-TCX พละกำลัง 177 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตรที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที
มี 2 ระบบส่งกำลัง ได้แก่
- เกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อม Genius Sport Shift
- เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อม Rev Tronic


   คาดว่า Isuzu MU-X Minor Change น่าจะเปิดตัวในไทยราวๆต้นเดือนมีนาคมนี้ครับ



มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box