วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

มาชม Toyota Hilux 2.4G Limited Edition ของมาเลเซีย

  ค่าย Toyota ในมาเลเซียมีการเปิดตัวรุ่นตกแต่งพิเศษ Hilux 2.4G Limited Edition โดยใช้พื้นฐานของรุ่น 2.4G AT ในตลาดมาเลเซียมาแต่งเพิ่มเติมให้ครบครันมากยิ่งขึ้น

   ตัวรถจะมีให้เลือกแค่สีขาว Super White II เท่านั้น ภายนอกจะติดตั้งชุดแต่งบริเวณบริเวณกันชน สรี Gloss Metallic Grey มากับกระจังหน้าแบบรมดำ แปะสติ๊กเกอร์สีดำคาดบนฝากระโปรง ด้านข้าง กระจกมองข้างและฝาปิดท้ายกระบะ นอกจากนี้ยังมี Wrap สติ๊กเกอร์บนหลังคารถรวมทั้งบริเวณเสา A และเสา B จะเป็นสติ๊กเกอร์ลายคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนหลังคาก็มีการเสริมราวหลังคามาให้

   ในส่วนของไฟหน้า ไฟท้าย มีการเสริมที่ครอบสีดำ และข้างๆฝากระโปรงมีการเสริมชุดแต่งให้ดูแกร่งขึ้น รวมทั้งมีการโป่งล้อสีดำรอบคัน ในส่วนของล้ออัลลอยจะใช้ล้อขนาด 17 นิ้วลายเดิมเพิ่มเติมคือรมดำให้เข้มขึ้น

  ภายในห้องโดยสารยังคงเหมือนเดิม ซึ่งก็จะมีอุปกรณ์มาตรฐานได้แก่ ปุ่มสตาร์ทและกุญแจ Keyless Entry ฟิล์มนิรภัยและกันแสงอาทิตย์ ไฟหน้าปรับระดับสูงต่ำอัตโนมัติ เบาะคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง กล้องบันทึกวีดิโอหน้ารถ เครื่องเล่น DVD จอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว และลำโพง 6 ตัว

   เครื่องยนต์นั้นก็ยังเหมือนเดิม จะมากับเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร 2GD-FTV พละกำลัง 150 แรงม้าที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตรที่ 1,600-2,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Part-Time ระบบความปลอดภัยก็จะมีระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบเสริมแรงเบรก BA ถุงลมนิรภัย 3 ตำแหน่ง ระบบควบคุมการทรงตัว และจุดยึดเบาะนั่งเด็กแบบ ISOFIX

   และแน่นอนว่ารุ่นพิเศษนี้ไม่มีขายในไทยครับ

ที่มา Paultan

มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box