วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Suzuki เตรียมเปิดตัว Swift RX-II ในไทยเร็วๆนี้

  ศึกอีโคคาร์พิกัด 1.2 ลิตรเริ่มเดือดขึ้นเมื่อ Nissan เปิดตัว Note ใหม่ที่จัดเต็มระบบความปลอดภัยและออปชั่นมาแบบครบครัน น่าจะสร้างความตื่นตัวให้กับคู่แข่งไม่น้อยซึ่งก็รวมถึง Suzuki Swift ด้วยเช่นกัน ล่าสุดทาง Suzuki มีแผนจะกระตุ้นตลาดด้วยการเปิดตัว Swift RX เวอร์ชั่น 2 หรือ Swift RX-II ราวๆปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้


  จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือให้ข้อมูลว่ารุ่นพิเศษ RX-II นั้นจะเป็นการรวมจุดเด่นๆของรุ่นพิเศษที่ผ่านมาอย่าง RX และ Sai เข้าด้วยกัน จนกลายมาเป็น Swift RX-II นั่นเอง โดยภายนอกจะมีการติดตั้งไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ HID พร้อมเซ็นเซอร์ปรับระดับอัตโนมัติ กันชนหน้าดีไซน์เดียวกับ Sai ที่มีไฟตัดหมอกพร้อมไฟ LED Daytime Running Lights ภายในโคม ล้ออัลลอยจะเป็นลายเดียวกับ Sai แต่พ่นสีพิเศษให้แตกต่างออกไป 


ภาพจาก Autodeft
   ส่วนเสาอากาศนั้นก็แว่วๆว่าอาจจะเปลี่ยนมาใช้แบบครีบฉลาม Shark Fin ด้วย ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นยังไม่มีข้อมูลออกมา แต่คาดว่าน่าจะมีการตกแต่งด้วยลายคาร์บอนเคฟลาร์เหมือนรูปโลโก้ที่หลุดออกมานั่นเอง

   สำหรับเครื่องยนต์นั้นก็น่าจะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เช่น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในรถ ระบบความปลอดภัย หรือราคายังไม่มีข้อมูลออกมา คาดว่าคงต้องรอจนกว่าจะเปิดตัวครับ

มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box