วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Isuzu ปล่อยทีเซอร์ MU-X Minor Change เรียกน้ำย่อยก่อนลงโชว์รูม 4 มี.ค.

  หลังจากที่ปล่อยให้รอกันมานานว่าเมื่อไหร่ Isuzu จะปรับโฉมให้กับ PPV คู่ใจอย่าง Isuzu MU-X เสียที ล่าสุดทาง Isuzu ได้ทำการปล่อยคลิปทีเซอร์แรกของ Isuzu MU-X Minor Change ออกมายั่วน้ำลายสาวกตรีเพชรก่อนลงโชว์รูมทั่วประเทศวันที่ 4 มี.ค.


   จากทีเซอร์จะเห็นชัดเจนเลยว่าจะมีการดีไซน์ด้านหน้าใหม่ให้ทันสมัยขึ้น แม้จะคล้ายคลึงกับกระบะ D-Max Minor Change บ้าง แต่จะเห็นความเฉียบคมกว่าและดูหรูกว่า ด้วยโคมไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์และไฟ LED Daytime Running Lights ภายในโคม กระจังหน้าทรงใหม่ที่เฉียบคมขึ้น กันชนหน้าออกแบบใหม่เสริมโครเมียมบริเวณกรอบไฟตัดหมอก ล้ออัลลอยลายใหม่ และด้านท้ายที่มากับไฟท้ายแบบ LED ที่ค่ายอื่นใส่กันมาแล้ว ทางค่าย Isuzu ก็ได้อัญเชิญมาลงใน MU-X เสียที


   ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีเบจ ที่น่าจะมีการตกแต่งคอนโซลให้ต่างจาก D-Max แต่จะต่างแค่ไหนก็ต้องรอชม การเปลี่ยนแปลงที่เห็นชัดคือกรอบช่องแอร์ใหม่ และแถบลายไม้บนคอนโซล อีกทั้งมีการเพิ่มตะเข็บหนังเข้ามาด้วย


   สำหรับขุมพลังนั้นก็น่าจะยังคงเดิม นั่นก็คือเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ลิตร RZ4E-TC พละกำลัง 150 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตรที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที
และ เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร 4JJ1-TCX พละกำลัง 177 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที  แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตรที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที มี 2 ระบบส่งกำลัง ได้แก่ เกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อม Genius Sport Shift และ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อม Rev Tronic ส่วนระบบความปลอดภัยนั้นยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมว่าจะมีอะไรบ้าง 

การลงโชว์รูมนั้นแน่นอนว่าจะมาในวันที่ 4 มีนาคมปีนี้แน่นอน แต่อาจจะมีการนำเสนอข้อมูลก่อนราวๆปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ (มีสมาชิกเพจไปสอบถามพนักงานขาย เห็นเขาว่าอาจจะปล่อยออกมาวันที่ 28 กุมภาพันธ์) ก็ต้องรอติดตามต่อไปครับ

    และนี่เป็นเพียงไฮไลต์เบื้องต้นเท่านั้น การลงโชว์รูมนั้นถ้ามีข้อมูลอย่างอื่นอีกจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ



มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box