วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

มาชม Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition รุ่นพิเศษแดนมะกัน

  ถึงแม้ว่าโฉมใหม่ของ Mitsubishi Outlander Sport หรืออีกชื่อคือ RVR ใกล้จะเปิดตัวเต็มแก่แล้ว (และอาจจะมาในชื่อใหม่ Eclipse อ่านรายละเอียดที่ ทีเซอร์แรกของคอมแพ็กต์ SUV โฉมใหม่จาก Mitsubishi ก่อนเปิดตัวที่เจนีวา

  แต่ในตลาดอเมริกานั้นยังคงขายรถรุ่นปัจจุบันอยู่ และเตรียมเปิดตัวรุ่นพิเศษ Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition ภายในงาน Chicago Auto Show 2017 ที่จะจัดขึ้นภายในเดือนนี้ที่ชิคาโก สหรัฐอเมริกานั่นเอง

   ภายนอกของรถจะมีสีตัวถังให้เลือก 7 สีด้วยกัน ติดตั้งไฟหน้าแบบ HID พร้อมไฟตัดหมอกคู่หน้า กระจกมองข้างสีดำล้วน ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วสีดำ พร้อมโลโก้ Limited Edition โดยทาง Mitsubishi ระบุว่าพวกเขาได้เพิ่มเติมอุปกรณ์มาตรฐานใหม่ๆและเทคโนโลยีเข้ามาในรถคันนี้ในราคาที่คุ้มค่าน่าจับจอง

   ภายในมากับพวงมาลัย เบรกมือ และหัวเกียร์หุ้มหนังเดินด้ายตะเข็บสีแดงเพิ่มความสปอร์ต ตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยโทนสีดำ แป้นเหยียบทำจากอะลูมิเนียม ระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอสัมผัสรองรับการเชื่อมต่อ  Apple CarPlay และ Android Auto เบาะนั่งเดินด้ายตะเข็บสีแดงพร้อมระบบเบาะอุ่นด้านหน้า

  Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition จะมีราคาเริ่มต้นในอเมริกาที่ 21,995 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 771,241 บาทไทยครับ

ที่มา Carscoops

มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box