วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Mazda 2 MY2017 เตรียมเปิดตัวในไทยวันที่ 15 ก.พ. นี้

   ค่ายรถหน้าสวยขับสนุกอย่าง Mazda ที่ได้ทำประเดิมเปิดตัว Mazda 3 Minor Change ในไทยไปเมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Mazda ไม่รอช้าเตรียมส่งรุ่นน้องอย่าง Mazda 2 ที่จะมีการปรับอุปกรณ์ประจำปี 2017 ซึ่งจะเปิดตัวภายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี


   ภายนอกของรถไม่ได้มีการปรับแต่งหน้าตาอะไรทั้งสิ้น มีเพียงแค่การเปลี่ยนแปลงและเพิ่มเติม ชิ้นส่วนบางจุดใหม่เท่านั้น โดยบริเวณกันชนหน้าจะมีการเสริมชิ้นส่วนโครเมียมบริเวณกรอบไฟตัดหมอก กระจกมองข้างที่ย้ายไฟเลี้ยวมาอยู่ตำแหน่งใหม่ เปลี่ยนเสาอากาศด้านหลังเป็นแบบครีบฉลาม 


   ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงพวงมาลัยใหม่แบบเดียวกับ Mazda 3 Minor Change ส่วนจะมีการตกแต่งภายในใหม่เพิ่มเติมหรือไม่นั้นยังไม่ทราบข้อมูล เอาเป็นว่าดูภาพเวอร์ชั่นญี่ปุ่นกันไปก่อนครับ

  เครื่องยนต์นั้นไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเพิ่ม แต่สิ่งสำคัญที่น่าจะเพิ่มเข้ามาก็คือ "ระบบช่วยควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง G-Vectoring Control" ที่ใส่ใน Mazda 3 Minor Change จะถูกเพิ่มเข้ามาใน Mazda 2 MY2017 เวอร์ชั่นไทยด้วยเช่นกัน


   สำหรับใครที่สนใจร่วมงานเปิดตัว Mazda 2 ใหม่ สามารถไปลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ทาง Line Official ของ Mazda Thailand ก่อนเที่ยงคืนวันที่ 3 ก.พ. นี้ หรือลงทะเบียนทาง Facebook Fanpage ของ Mazda Thailand ก่อนเที่ยงคืนวันที่ 9 ก.พ. นี้ โดยรายละเอียดอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัว New Mazda2 กับ นาย ณภัทร พร้อมโชว์สุด Exclusive จาก Bodyslam





ภาพจาก Mazda Japan  

มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box