วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Honda City Minor Change เตรียมเปิดตัวที่แดนโรตีวันวาเลนไทน์

  Honda City Minor Change เปิดตัวในไทยไปแล้วในวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา แต่สำหรับตลาดอินเดียนั้นจะมีการเปิดตัวในวันที่ 14 กุมภาพันธ์หรือวันวาเลนไทน์ ตามหลังบ้านเรา 1 เดือนเศษๆเท่านั้นเอง

   และล่าสุดทาง Honda อินเดียได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ตัวรถออกมา โดยรูปลักษณ์ภายนอกก็ไม่ได้ต่างจากไทยเท่าไหร่นัก ในคลิปจะนำตัวท็อป ZX ซึ่งเป็นรุ่นท็อปของเวอร์ชั่นประเทศอินเดียนั่นเอง ภายนอกก็จะมีไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟ DRL LED ภายในโคม , ไฟตัดหมอกแบบ LED , ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วลายใหม่เหมือนบ้านเราเป๊ะๆ 

แต่จุดที่แตกต่างก็คือ อินเดียจะมีหลังคาซันรูฟมาให้ (มีตั้งแต่รุ่นก่อน Minor Change แล้ว) และไฮไลต์ที่ต่างจากบ้านเราเลยคือ ไฟท้ายใหม่แบบ LED และสเกิร์ตด้านหลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED

  ภายในห้องโดยสารของอินเดียก็จะมีการใช้โทนสีครีมภายในห้องโดยสาร การเปลี่ยนแปลงก็คล้ายๆของเมืองไทยเลย ไม่ว่าจะเป็นมาตรวัด ปุ่มสตาร์ทหรือคอนโซลหน้า จุดที่แตกต่างเห็นจะมีหน้าจอสัมผัสของอินเดียที่จะมากับขนาด 7 นิ้ว

   สำหรับขุมพลังในบ้านเขาก็จะมีเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร i-VTEC ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ CVT และยังมีเครื่องดีเซล 1.5 ลิตร i-DTEC ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเท่านั้น

ที่มา Indianautosblog / Honda India

มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box