วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Nissan Navara Trek-1° รุ่นพิเศษสำหรับตลาดแดนผู้ดี

  ข้ามฝากข้ามฝั่งมาดูประเทศอังกฤษ เมื่อ Nissan ประเทศอังกฤษ ได้ทำการเปิดตัว Navara รุ่นพิเศษ "Trek-1°" ใช้พื้นฐานตัวถัง 4 ประตู ผลิตจำนวนจำกัดแค่ 400 คัน ในราคาเริ่มต้นที่ 35,065 ปอนด์ หรือประมาณ 1,532,000 บาท

  ตัวรถใช้พื้นฐานของ Navara รุ่นย่อย Tekna ของอังกฤษ ภายนอกมีการตกแต่งเพิ่มความดุดันแข็งแกร่งและคมเข้มมากยิ่งขึ้น อย่างภายนอกที่มีการติดตั้งบันไดข้างสีดำ โรลบาร์ที่กระบะท้ายสีดำอีกทั้ยังมีการติดตั้งไฟ LED โผล่ขึ้นมาบนโรลบาร์ด้วย ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว ล้อเดียวกับ Navara Sportech เมืองไทยที่เอามาพ่นสีดำ การตกแต่งอื่นๆก็จะมีสติ๊กเกอร์ Trek-1° ติดอยู่ข้างกระบะท้าย

  นอกจากนี้ Nissan ยังติดตั้งฝาปิดกระบะท้ายแบบพิเศษที่ทำจากพลาสติกที่มีความทนทานสูง สามารถเลือกได้ระหว่างสีขาวหรือดำ ภายในกระบะท้ายจะมีการติดตั้งช่องเก็บสัมภาระที่แบ่งเป็นช่องๆ และติดไลเนอร์เพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับสิ่งของที่เก็บไว้ระหว่างการขนส่ง

  Nissan Navara Trek-1° มีแรงบันดาลใจการตั้งชื่อมาจากตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของทะเลทราย Navarre ประเทศสเปน ตัวรถมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ Black Metallic หรือสีขาว Storm White ที่สงวนไว้ในรุ่นพิเศษรุ่นนี้เท่านั้น

  Nissan Navara Trek-1° ยังคงครบครันไปด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นชุดระบบอินโฟเทนเมนต์ NissanConnect , ระบบนำทางผ่านดาวเทียม , วิทยุ DAB , กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา , เบาะนั่งด้านหน้าแบบอุ่น , เซ็นเซอร์กะระยะถอยหลัง ไฟหน้า LED และอื่นๆอีกเพียบ

  ขุมพลังก็ยังคงใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร มากับพละกำลัง 190 แรงม้า มากับอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 15.87 กม./ลิตร เมื่อจับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และ 14.29 กม./ลิตร เมื่อจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ทุกรุ่นจะได้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเป็นมาตรฐาน

ที่มา Carscoops
  
  

1 ความคิดเห็น:

  1. อื้มสวยๆไหนๆก็ทำแล้วทำแบบลุยๆออกมาเหมือนฟอร์ดก็ดีนะ ทำมาก็แบบ4*4มาด้วยก็ดี

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box